Phim Ảnh

'Sam Sam đến rồi' sẽ được remake: Lý Hiện - Ngô Tuyên Nghi tái hiện chuyện tình ngọt ngào của Phong Đằng và Sam Sam?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin Sam Sam đến rồi - bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Cố Mạn sẽ được remake với sự tham gia của Lý Hiện và Ngô Tuyên Nghi.

Sam Sam đến rồi (Boss and me) là bộ phim truyền hình tình cảm hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết Sam Sam đến đây ăn nào của Cố Mạn do Trương Hàn, Triệu Lệ Dĩnh, Hoàng Minh, Trương Dương Quả Nhi… đảm nhận vai chính. Tác phẩm kể về câu chuyện tình yêu xoay quanh hai nhân vật chính là Tiết Sam Sam - cô nhân viên nhỏ và đại boss Phong Đằng.

Bộ phim được phát sóng vào ngày 8 tháng 7 năm 2014 trên đài truyền hình Giang Tô và trở thành tác phẩm được khán giả xem đi xem lại nhiều lần vẫn không chán. Bên cạnh đó, bộ phim còn đạt vị trí quán quân rating trên nhà đài vào năm đó, thậm chí ở nước ngoài hay trên youtube đều đạt thành tích rất tốt chứng tỏ tác phẩm chiếm được cảm tình của khán giả toàn Châu Á.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin Sam Sam đến rồi sẽ được remake lại với sự tham gia của Lý Hiện Ngô Tuyên Nghi.

Gần đây, Lý Hiện vô cùng nổi tiếng sau sự thành công của Thân ái nhiệt tình yêu thương. Danh tiếng và lượng fan hâm mộ của nam diễn viên tăng cao không ngừng, trở thành lưu lượng thế hệ mới. Lý Hiện được đánh giá khá cao về giá trị nhan sắc cũng như khả năng diễn xuất.

Ngô Tuyên Nghi xuất thân là ca sĩ, nên mảng hoạt động chủ yếu của cô là ca hát. Tuy nhiên Ngô Tuyên Nghi cũng đang dần chuyển hướng sang làm diễn viên khi tham gia vào một số tác phẩm truyền hình, điện ảnh. Vì lượng phim của Ngô Tuyên Nghi còn hạn chế nên mặt diễn xuất của cô vẫn chưa thể đánh giá được.

Bạn có mong đợi sự hợp tác lần này của Lý Hiện và Ngô Tuyên Nghi không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất