Phim Ảnh

Lý Hiện muốn thành lập 1 kênh chuyên để buôn dưa tám chuyện và hy vọng tìm được người yêu trong tương lai

Thăng Long
Chia sẻ

Nam diễn viên Lý Hiện đã có những chia sẻ xung quanh việc nhiều chuyện với Châu Đông Vũ bị phát giác và hy vọng sẽ tìm được tình yêu trong tương lai

” Chú Gun” Lý Hiện khiến cư dân mạng phát cuồng với vẻ mặt vô cùng nghiêm túc khi trả lời phỏng vấn. Được biết tối qua, các nghệ sĩ đã có một buổi phỏng vấn riêng về Đêm hội Weibo năm nay. Lý Hiện là một trong những khách mời được chú ý nhiều nhất vẫn những biểu cảm siêu lầy của mình cùng với nhiều hành động đáng yêu khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Lý Hiện đã có những chia sẽ xung quanh sự nghiệp của mình trong quá khứ và hiện tại với những điều đã đạt được và những điều chưa thực hiện được, với hy vọng năm 2020 này anh chàng sẽ có thể thực hiện hết những điều mà mình mong muốn. Ngoài ra anh chàng còn có ý định lập thêm 1 tài khoản weibo chuyên để chia sẽ tin tức, nguyên nhân là do hình ảnh anh chàng buôn dưa với Châu Đông Vũ về việc nhổ răng cùng được đăng tải và nhanh chóng trở thành top 1 search trên Weibo, từ đó biệt danh thánh buôn dưa của anh chàng được ra đời.

Hình ảnh anh chàng đang buôn dưa với Châu Đông Vũ

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Lý Hiện đã có những chia sẽ về lần đầu tiên tham dự Đêm hội Weibo, anh cho biết: “Tôi cảm thấy vô cùng phấn khích vì đây là lần đầu tiên được mời đến tham dự một sụ kiện lớn như vậy. Tại đây, tôi đã có dịp gặp rất nhiều đồng nghiệp khác nhau, qua đó mà tôi có thêm cơ hội để giao lưu cũng như học hỏi từ những bậc tiền bối đi trước, đây quả là một vinh hạnh vô cùng lớn đối với tôi”.

Khi được phóng viên hỏi về điều gì mà anh chàng muốn nói với bản thân của 10 năm về trước và bản thân mình ở hiện tại. Lý Hiện bộc bạch: “Mười năm trước, tôi đáng lẽ phải được nhận vào Học viện Điện ảnh. Tôi nghĩ rằng đó là một cậu bé rất ngây thơ, tôi rất yêu bóng rổ và chơi game. Tôi nghĩ trong suốt cuộc đời tôi sẽ toàn là những thứ đơn giản, thuần tuý như game và bóng rổ vậy. Mãi đến sau này, thực tế và mặt tàn khốc của cuộc sống đã khiến tôi phát hiện ra rằng mình phải trưởng thành hơn nữa để có thể đương đầu với nó. Còn hiện tại, tôi nghĩ đó là tình yêu, nó thật sự quan trọng. Càng lớn thì chúng ta sẽ càng nhận ra rằng tình yêu sẽ mang tới những điều tích cực cho cuộc sống, công việc và các mối quan hệ. Vì vậy tôi nghĩ tình yêu vẫn là thứ khiến tôi lưu tâm nhiều nhất bây giờ”.

Ngoài ra, khi được hỏi về cảm nhận khi có cơ hội hợp tác cùng 2 nữ diễn viên xinh đẹp là Dương Tử và Lý Nhất Đồng trong 2 bộ phim ăn khách nhất năm vừa qua là Cá mật hầm mực và Kiếm Vương Triều. Lý Hiện cho biết:” Vì Dương Tử là bạn cùng lớp trong trường đại học nên cũng khá dễ dàng để hòa hợp với nhau, chúng tôi cũng rất hay đùa giỡn với các diễn viên trẻ khác. Vì khá thân thiết với nhau nên 2 chúng tôi thường xuyên đùa giỡn với nhau, không thích quay phim chỉ thích gây rắc rối nhiều hơn. Còn về Lý Nhất Đồng, chúng tôi đã có dịp gặp nhau trước đây trong một vài sự kiện. Cô ấy là một cô gái rất thoải mái và dễ chịu. Khi bạn hòa đồng với cô ấy, cô ấy sẵn sàng chấp nhận khi bạn hỏi cô ấy một số yêu cầu hoặc ý tưởng mà bạn đề ra. Bởi vì tôi còn phải ghi hình cho vài bộ phim khác, nên khá tốn thời gian, Và tôi cũng thường hay xin làm thêm giờ, cô ấy rất sẵn lòng ở lại đợi tôi hoàn thành công việc và quay lại trường quay để tiếp tục hoàn thành các cảnh quay khác. Tôi thật sự rất cảm kích cô ấy”.

Nói về những dự án sắp tới đây, Lý Hiện tiết lộ sẽ tập trung chủ yến vào sự nghiệp diễn xuất và hiện tại cũng đang trong giai đoạn ghi hình cho một số bộ phim. Dự là sẽ lên sóng trong năm nay hoặc đầu năm sau, và hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ mình trong những sản phẩm sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất