Phim Ảnh

Lý Hiện 'giỡn nhây' khi Dương Tử giúp quảng bá phim mới

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tối qua Dương Tử đã đăng bài quảng cáo bộ phim mới giúp cho Lý Hiện và đồng thời gửi lời chúc mừng vì anh chàng đã thắng giải lớn trong sự kiện tối qua. Đáng chú ý chính là lời bình luận của Lý Hiện dành cho Dương Tử.

Trong Đêm gào thét Iqiyi tối qua, Lý Hiện đã vinh dự “ẵm” được giải thưởng “Nam thần gào thét” nhờ vào vai diễn Hàn Thương Ngôn. Đây có thể nói là một thành tích không tệ vì ở Đêm gào thét này tụ họp rất nhiều nam diễn viên bạo hồng trong mùa hè 2019.

Xem thêm: Dân mạng Trung khen nức nở trailer 'Hoa Mộc Lan' của Lưu Diệc Phi: Mắt nhìn người của Disney tốt đấy

Dương Tử nhận được Giải thưởng “Nữ thần gào thét” nhưng vì bận công việc nên không thể đến buổi trao giải này và Lý Hiện đã giúp cô mang chiếc cúp này về nhà. Dương Tử nhận được giải thưởng này nhờ vào vai diễn Đồng Niên trong Thân ái nhiệt tình yêu thương. Tối đến, Dương Tử không quên đăng bài chúc mừng và cảm ơn Lý Hiện. Nội dung bài viết của Dương Tử đã làm cư dân mạng “xôn xao”.

Xem thêm: Người đẹp màn ảnh mà Kim Hee Chul yêu thích - Chúc Tự Đan bắt đầu bị công ty bỏ rơi?

Dương Tử viết: Thật đáng tiếc. Vì công việc nên tôi không thể đến sự kiện này nhưng tôi đã cùng các bạn gào thét đó. Rất cám ơn anh đã lấy giúp em giải thưởng này. Về vấn đề thu phí thì Đồng Niên đã giao phó tốt cả rồi. Các bạn hãy cùng tôi ủng hộ cho bộ phim Kiếm vương triều được phát sóng vào tối nay nhé! 

Sau đó không lâu Lý Hiện đã vào bình luận dưới bài viết của Dương Tử: “Cám ơn giáo viên Dương Tử. Có thời gian rãnh rỗi thì kiếm anh để còn lấy chiếc cúp vinh dự nha”. Nhiều cư dân mạng cảm thấy cách đối đáp giữa hai người họ khá thân thiết, có thể thấy quan hệ giữa Dương Tử - Lý Hiện rất tốt đẹp. Nói cách khác bộ phim truyền hình Thân ái nhiệt tình yêu thương đã giúp “se duyên” cho mối quan hệ bạn bè này.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất