Phim Ảnh

Lý Hiện khiến fan cặp đôi bấn loạn khi bao cả rạp để ủng hộ phim điện ảnh mới của Dương Tử

Như Hồ
Chia sẻ

Lý Hiện thực sự vô cùng yêu thương, chiều chuộng "Đồng Niên" khi bao cả rạp phim để ủng hộ phim điện ảnh mới của Dương Tử - Liệt hỏa anh hùng.

Ngày 3 tháng 8, đột nhiên có cư dân mạng phát hiện Lý Hiện đã bao cả rạp phim chiếu tác phẩm điện ảnh mới có sự tham gia của Dương Tử - Liệt hỏa anh hùng. Đồng thời, anh cũng thông qua công ty quản lý Nhất Tâm giải trí mời những nhân viên đến xem bộ phim này. Những người may mắn được mời, sau khi xem xong bộ phim điện ảnh này đã công khai gởi lời cảm ơn đến Lý hiện và Nhất Tâm giải trí trên weibo.

Theo như những gì cư dân mạng đăng tải thì Lý Hiện bao cả rạp phim vào tối 7 giờ này 2 tháng 7, đồng thời viết rõ do Lý Hiện mời khách, hy vọng mọi người có thể ủng hộ đạo diễn, giám chế của bộ phim cũng như Dương Tử.

Nhân viên Nhất Tâm giải trí cũng viết rất rõ, Lý Hiện bao cả rạp phim là vì Dương Tử. Phim truyền hình Thân ái, nhiệt tình yêu thương do hai người đảm nhận vai chính mang về thành tích rất tốt, càng củng cố thêm tình bạn giữa họ. Vào tháng 7, Lý Hiện từng đăng lên weibo tuyên truyền cho phim Liệt hỏa anh hùng, lúc đó anh còn hứa với Dương Tử sẽ bao cả rạp phim.

Trước đó, Lý Hiện cũng từng tiếp nhận phỏng vấn cho biết anh và Dương Tử không thể nào trở thành tình nhân, chỉ có thể là anh em nên những hành động tương tác giữa hai người họ càng tự nhiên hơn. Tuy vậy, fan couple về cặp đôi Lý Hiện và Dương Tử vẫn không khỏi vui mừng khi nghe tin nam diễn viên bao rạp để ủng hộ “người tình trên màn ảnh”. Họ cũng rất hạnh phúc khi biết rằng mối quan hệ giữa hai diễn viên chính trong phim Thân ái, nhiệt ái lại tốt đẹp đến như vậy!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất