Phim Ảnh

Lý giải sức hấp dẫn của 'What's Wrong with Secretary Kim', bộ phim đang làm mưa làm gió nhất hiện nay

Amy
Chia sẻ

Điều gì đã khiến cho "What's Wrong with Secretary Kim" được nhiều khán giả yêu thích như vậy?

Dạo gần đây, người người, nhà nhà, không có ai là không biết đến bộ phim What's Wrong with Secretary Kim với sự tham gia diễn xuất của Park Seo JoonPark Min Young. Vậy lý do gì đã khiến cho tác phẩm này thu hút các “mọt phim” đến như vậy? Hôm nay chúng ta hãy cũng đi tìm hiểu xem nhé!

Dàn diễn viên long lanh như bước ra từ nguyên tác nổi tiếng!

What's Wrong with Secretary Kim là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm webtoon cùng tên nổi tiếng. Vậy nên khi có thông tin tác phẩm được chuyển thành phim thì điều mà các khán giả quan tâm nhất đó chính là ngoại hình của dàn diễn viên có long lanh đúng như truyện miêu tả hay không.

“What's Wrong with Secretary Kim” là một bộ webtoon rất nổi tiếng và được yêu thích!

Không ngoài sự mong đợi, hai gương mặt đóng chính của chúng ta là Park Seo JoonPark Min Young hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng về mặt ngoại hình. Chưa kể cả hai đều là những cái tên nổi tiếng về mặt diễn xuất ở khả năng hóa vai xuất thần vào các vai diễn. Ngay từ khi poster phim được tung ra, phần lớn fan yêu thích bộ truyện đều chắc chắn rằng Park Seo Joon và Park Min Young chính là Phó chủ tịch Lee và Thư ký Kim mà họ luôn mong chờ.

Chỉ nhìn poster thôi cũng thấy độ hợp vai của Park Min Young và Park Seo Joon là rất cao!

Tiếp đó khi phim bắt đầu được lên sóng thì phản ứng của khán giả dành cho cả hai ngày càng cuồng nhiệt hơn. Hầu hết những khán giả khó tính nhất đều dành vô số lời khen cho hai nhân vật chính. Park Seo Joon đã rất khéo léo khi sử dụng khả năng diễn xuất của mình để hóa thân vào anh chàng Phó tổng Lee Young Joon đẹp trai và yêu bản thân hơn bất cứ ai. Những biểu cảm “cute hột me” của anh chàng cũng rất được dân tình đón nhận. Người người, nhà nhà, ai cũng xin nguyện được chết trước sức hút chết người của Lee Young Joon.

Về phần Park Min Young, cô cũng đã rất thành công khi phần nào khắc họa được nhân vật Kim Mi So, một cô gái thông minh, xinh đẹp và duyên dáng. Từ những trường đoạn nội tâm cho đến hài hước cô đều rất biết cách tung hứng cùng bạn diễn nhằm tạo ra những thước phim hoàn hảo nhất. Chưa hết, ngoại hình xinh đẹp của Park Min Young cũng khiến khán giả phải trầm trồ khi hoá thân vào vai Thư kí Kim. Tuy cô từng thừa nhận mình có phẫu thuật thẩm mỹ nhưng khán giả không thể phủ nhận được độ mặn mà, sắc sảo toát ra từ khí chất của cô.

Ngoài hai nhân vật chính thì dàn nhân vật phụ cũng nhận được nhiều lời khen về khả năng ứng biến diễn xuất của mình. Đặc biệt là vai diễn bạn của Phó Chủ tịch Lee, Park Yoo Sik do nam diễn viên Kang Ki Young thể hiện gây được ấn tượng không hề nhỏ cho người hâm mộ. Sự biến hóa đa dạng trong cảm xúc của anh đã khiến cho người xem “cười lăn cười bò”, tạo cho bộ phim sự hài hước, hóm hỉnh, gần gũi. Có thể nói vai diễn này sẽ là một nấc thang đáng nhớ trong sự nghiệp của Kang Ki Young.

Chắc không ít người đã phải bật cười mỗi khi nhìn thấy anh chàng này xuất hiện đấy nhỉ!

Nội dung bám sát nguyên tác và được biến tấu thêm nhiều chi tiết thú vị hài hước!

Điểm sáng lớn nhất của bộ phim cho đến hiện tại chính là khả năng bám sát nội dung nguyên tác. Trong từng trường đoạn, khán giả sẽ dễ dàng nhận thấy mức độ chính xác so với bản webtoon là rất cao. Ngoài ra, bối cảnh phim từ trong nhà cho đến ngoài trời đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo cho khán giả cảm giác chân thật nhất. Đó đều là tâm huyết ngày đêm của từng thành viên trong ekip thực hiện.

Nội dung phim rất bám sát nguyên tác.

Để bám sát truyện, ekip thực hiện sẵn sàng đầu tư hoành tráng cho bối cảnh.

Ngoài ra, với bộ truyện chỉ có hơn tám mươi chương thì không đủ cho nội dung của một bộ phim truyền hình đúng nghĩa. Nắm rõ việc này, đạo diễn và biên kịch của bộ phim đã rất khéo léo khi thêm thắt các tuyến nhân vật mới nhằm đa dạng hóa nội dung. Đơn cử như dàn nhân viên văn phòng Phó Chủ tịch được phát triển thêm rất nhiều, tình tiết này trong truyện ban đầu chỉ xoay Kim Mi So và thư ký Lee Ji Ah. Nhờ phương pháp đạo diễn tinh tế này mà đạo diễn Park Joon Hwa làm cho mạch phim thêm phần chặt chẽ.

Nhờ có tuyến nhân vật mới nên mới phát sinh thêm phân cảnh Phó Chủ tịch đi dự liên hoan công ty rất hài hước này.

Về phần nội dung, tác phẩm cũng được thêm nhiều chi tiết mới mẻ nhằm làm cho nội dung bộ phim thêm phần hấp dẫn hơn. Tuy được cải biên nhiều nhưng không vì thế mà tình tiết gốc, gắn liền với nguyên tác bị lu mờ. Những chi tiết này đã góp phần làm cho bộ phim được gọn gàng cũng như dễ hiểu hơn với nhiều khán giả, trong đó có những người chưa từng được xem qua nguyên tác.

 Nhạc phim siêu hay và nhạc nền siêu cute

Đối với thành công của một bộ phim, ngoài nội dung thú vị, chúng ta còn phải xét đến các ca khúc chủ đề của bộ phim đó. Tuy chỉ có một ca khúc chủ đề được phát trong những tập vừa qua nhưng nhiều khán giả đã bày tỏ niềm yêu thích vô bờ đối ca khúc ấy. Love Virus chính là nguyên nhân “phát tán” nhanh chóng chuyện tình Kim - Lee đến đông đảo người hâm mộ.

Love Virus - ca khúc chủ đề chính thức của bộ phim.

Chưa hết, phần nhạc nền của bộ phim này cũng hết sức đáng yêu và hấp dẫn. Từ hành động cho đến biểu cảm của các nhân vật trong phim đều được ekip dựng phim tài tình lồng ghép thêm vào các âm thanh dí dỏm, tinh quái góp phần khiến cho bộ phim thêm hài hước. Đạo diễn của bộ phim này nổi tiếng là người có những pha dựng phim nghịch ngợm, duyên dáng điển hình là các sản phẩm trước đây như Because This is My First Life, Hey Ghost, Let's Fight

Đạo diễn Park đáng kính, người đứng sau thành công của “What's Wrong with Secretary Kim”.

Xin mời quý khản giả đón xem những tập tiếp theo của What's Wrong with Secretary Kim trên kênh TvN vào lúc 21h30 (KST) thứ tư và thứ năm hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất