Phim Ảnh

Lý giải nỗi lo của mọt phim Hàn khi Suzy và Nam Joo Hyuk cùng đóng vai chính

Uyên Bùi
Chia sẻ

Chiều ngày 31/1 vừa qua, trên báo MBNstar - đại diện đài MBC xác nhận rằng Suzy và Nam Joo Hyuk đã được cân nhắc cho vị trí diễn viên chính trong dự án phim truyền hình mới của nhà đài.

Và cũng trong buổi phỏng vấn trên, nhà đài cũng phủ nhận thông tin nữ diễn viên Seo Ye Ji là nữ chính của bộ phim: “Chúng tôi chưa từng gửi lời mời đóng phim đến Seo Ye Ji”.

Bộ phim mang tên Come and Hug Me, là một phim truyền hình nói về số phận của đôi nam nữ phải sống một cuộc sống hỗn loạn do một vụ án giết người kinh hoàng.

Cả Suzy Nam Joo Hyuk đều đã từng tham gia vào những bộ phim truyền hình trước đây của đài MBC như Gu Family BookWeightlifting Fairy Kim Bok Joo. Cả 2 bộ phim đều được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt.

Với Nam Joo Hyuk, vai diễn trong School 2015: Who are You đã giúp anh nhận được giải Nam diễn viên xuất sắc nhất. Và đến bộ phim Weightlifting Fairy Kim Bok Joo diễn xuất của anh chính thức được công nhận. Tuy nhiên, trong bộ phim gần đây Cô dâu thủy thần, Nam Joo Hyuk lại làm khán giả mất niềm tin về diễn xuất của mình. Khán giả cho rằng anh diễn rất gượng gạo và không có sức sống.

Còn về phía Suzy dù được khen ngợi trong phim Gu Family Book nhưng diễn xuất của cô luôn gây tranh cãi mỗi khi cô nhận dự án mới. Ngay từ bộ phim đầu tay Dream High cô đã bị cho rằng diễn “đơ”, phát âm không chuẩn, biểu cảm thiếu tự nhiên, ánh mắt vô hồn. Mặc dù đã có nhiều cơ hội được hợp tác với những diễn viên có diễn xuất “chắc tay” như Lee Jong Suk, Kim Woo Bin,… nhưng lối diễn của cô vẫn chưa được cải thiện.

Chính vì thế, nên ngay khi có tin cả hai sẽ kết hợp trong một dự án phim truyền hình mới, khán giả tỏ ra hết sức quan ngại. Xét về ngoại hình, cả hai đều là những nam, nữ thần thế hệ mới nhưng với lịch sử diễn xuất không được sáng liệu bộ phim mới của MBC sẽ đi về đâu?

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào thời gian tới trên kênh MBC.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Uyên Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất