Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với cánh báo chí, ông Dương Huân - Chủ tịch Hội Đồng Quản trị thương hiệu JEANSWEST, đã thẳng thắn chứng thực việc hợp tác với Vương Nhất Bác đã mang lại hiệu quả không tưởng cho thương hiệu.
Cụ thể, nhãn hàng trước đó chủ yếu mạnh về mảng thời trang nam hơn, nhưng kể từ khi Vương Nhất Bác làm đại diện, doanh thu về mảng thời trang nữ cũng đã tăng mạnh. Mấu chốt chính là tổng doanh thu của thương hiệu đã tăng trưởng 80% so với năm trước đó.
Không chỉ vậy, nam diễn viên còn giúp nhãn hàng gây ấn tượng sâu sắc với người tiêu dùng ở nhiều lứa tuổi bằng hình tượng tích cực, khoẻ mạnh năng động dương quang chính trực của chính mình. Điều này đã tác động vô cùng to lớn tới việc thúc đẩy doanh thu đồng thời giúp nhãn hàng ghi dấu ấn sâu đậm vào tâm trí người tiêu dùng.
Dưới phần bình luận, người hâm mộ cho rằng top 1 giá trị thương mại của Vương Nhất Bác quả thực không phải "cái danh hão". Theo thống kê, nam diễn viên đã tăng thêm 8 đại ngôn trong vòng chưa đến 9 tháng năm nay bao gồm Cotti, Lacoste, Jeanswest, Milkground, Tempo, Yan Palace, Loewe, Jimmy Choo... Đặc biệt, tất cả đều là danh phận cao nhất của nhãn hàng, tất cả các thương hiệu xa xỉ đều là "nhảy dù" (công bố đại ngôn mà không qua tiếp xúc) và được tuyên đa nền tảng trong và ngoài nước.
Với số nhãn hàng hợp tác này, Vương Nhất Bác đã vượt mặt vô số nghệ sĩ khác cùng lứa như Vương Hạc Đệ, Tiêu Chiến... Thậm chí còn nhiều hơn số hợp đồng nghệ sĩ khác ký được trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật.
Nhờ sức ảnh hưởng lớn cùng sức mua khủng của người hâm mộ, việc Vương Nhất Bác không có phim mới nhưng vẫn có nhiều hợp đồng quảng cáo là điều hoàn toàn hợp lý. Dù không có bộ phim nào mới lên sóng, nam diễn viên vẫn tích cực xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí thời trang tầm cỡ trong nước và quốc tế.
Mới đây, Vương Nhất Bác bất ngờ tung ra bộ phim tài liệu Khám Phá Vùng Đất Mới với nhiều cảnh quay khiến người xem thót tim vì quá nguy hiểm như ngủ cheo leo ở vách núi, bị đỉa cắn, leo núi tuyết hơn 5000m...