Phim Ảnh

Lý do Lee Dong Wook khiến ‘bạn gái’ Jung Ryeo Won xúc động, Nam Goong Min cưỡng hôn Junho (2PM)?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tại phim trường “Chảo lửa tình yêu”, nam diễn viên có tính cách hài hước Nam Goong Min bất ngờ đến thăm Junho (2PM). Trong khi, bạn trai Suzy gửi xe tải cà phê cho Jung Ryeo Won.

Vào ngày 7/6 vừa qua, Nam Goong Min đã đăng loạt ảnh chụp cùng “thần tượng quái thú” Junho của 2PM trên tài khoản Instagram chính thức của mình kèm theo lời nhắn: “#ĐừngTừChốiTìnhYêuCủaAnh #Cốlênnào #AnhtintưởngcậuJunho!”. 

Đáp trả lại “sếp” Goong Min, Junho cũng đã đăng tải hình của cả hai cùng dòng trạng thái: “Em cảm thấy giảm nhẹ mọi căng thẳng hơn vì gặp lại anh #ChiefKim #Emyêuanh,hyungnim”. Ngay lập tức, Nam Goong Min đã vào bình luận: “Anh cũng vậy, anh yêu cậu, Seo Poong cố lên (tên nhân vật mà Junho đóng trong drama ‘Chảo lửa tình yêu)”.

Theo những thông tin được tiết lộ, “Sếp Kim” trực tiếp đến phim trường của ‘Chảo lửa tình yêu’ - nơi giọng ca của 2PM đang làm việc. Goong Min thật sự thành công khi tạo bất ngờ lớn cho bạn diễn cũ. Được viết, cả hai từng hợp tác qua bộ phim truyền hình hài hước, dí dỏm Chief Kim (Sếp Kim đại tài) đài KBS được sản xuất vào năm 2017.

Hiện tại, họ đang đóng vai chính trong hai bộ phim truyền hình hài lãng mạn đài SBS. Nam Goong Min xuất hiện trong drama Hoon Nam Jung Eum (Mỹ nam và Jung Eum). Trong khi Junho đóng vai chính trong Wok of Love (Chảo lửa tình yêu) chiếu vào tối thứ Hai - thứ Ba hàng tuần.

Cùng ngày, nữ diễn viên Jung Ryeo Won xúc động bày tỏ cảm nghĩ trên Instagram cùng những ảnh chụp của cô đứng trước một chiếc xe tải cà phê. Nhìn hình trên banner thì dễ dàng có thể đoán được đây chính là món quà bất ngờ mà “thần chết” điển trai Lee Dong Wook gửi đến phim trường Chảo lửa tình yêu.

Theo đó, “Ma nữ” chia sẻ: “Không phải lần đầu, mà là lần thứ hai rồi. Trời ơi, Lee Dong Wook, anh thật sự rất đàn ông đó. #RiHwanà #Cảmơnanhrấtnhiều”. Tình bạn giữa Lee Dong Wook và Jung Ryeo Won dần trở nên thân thiết sau khi họ hợp tác trong bộ phim truyền hình Bubblegum (Bong bóng tình yêu) sản xuất năm 2015.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất