Phim Ảnh

Lý do Lâm Phong vội vàng đăng ký kết hôn cùng tình trẻ Trương Hinh Nguyệt

Thiên Bình
Chia sẻ

Theo truyền thông Hong Kong, việc Lâm Phong gấp rút đăng lý kết hôn cùng bạn gái Trương Hinh Nguyệt là vì mong muốn 'khai chi tán diệp' (mau chóng có con cho nhà họ Lâm).

Cuối năm 2019 (31.12), Lâm Phong đăng một bức ảnh nắm tay bạn gái Trương Hinh Nguyệt cùng dòng trạng thái “Vợ tôi”. Hành động này của cựu ngôi sao TVB chính thức công bố chuyện kết hôn với người tình trẻ tuổi trước truyền thông và dư luận.

Được biết, cả hai đã đăng ký kết hôn vào ngày sinh nhật lần thứ 40 của Lâm Phong, tức là vào ngày 8 tháng 12. Buổi lễ rất đơn giản, không hề có trang phục cưới. Họ chỉ nhờ luật sư làm thủ tục tại nhà, bố mẹ hai bên cùng chứng kiến ​​khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi. Trong mắt dân mạng, cuộc hôn nhân của hai người có vẻ hơi vội vàng, bởi vì gia đình của Lâm Phong vô cùng bề thế và giàu có, nên ai ai cũng cho rằng họ sẽ tổ chức một đám cưới rình rang.

Sáng hôm nay (28.01), truyền thông Hong Kong tiết lộ lý do Lâm Phong cùng Trương Hinh Nguyệt gấp rút chuyện đăng ký kết hôn. Theo đó, cặp đôi mong muốn được danh chính ngôn thuận sớm hơn một chút để nhanh chóng có con: “Trương Hình Nguyệt sẽ làm mẹ trong năm Tý, đẻ con cho nhà họ Lâm”.

Báo chí xứ Cảng thơm cho biết mẹ của Lâm Phong rất hài lòng con dâu, vì thế bà hối thúc cả hai nên mau chóng kết hôn. Gia đình Lâm Phong vô cùng hy vọng nam diễn viên có thể yên bề gia thất ở tuổi 40: “Dù sinh con trai hay con gái, nhà họ Lâm đều không có ý kiến gì, đều yêu thương như nhau”. 

Một nguồn tin đăng tải trên báo nói thêm Trương Hinh Nguyệt nghe theo lời người lớn của phía gia đình Lâm Phong, cô tìm những bác sỹ nổi tiếng ở Trung Quốc lẫn phương Tây để điều chỉnh, bồi bổ cơ thể để sớm sinh được con. Theo lời giới thiệu của bạn bè, Trương Hinh Nguyệt tìm đến bác sỹ từng điều trị thành công cho Trần Tuệ Lâm, Ngô Quân Như cùng Viên Vịnh Nghi. Truyền thông Hong Kong đưa tin: “Kết hợp thuốc y học cổ truyền cùng châm cứu, sau một tháng tân hôn Trương Hinh Nguyệt đã được như ý nguyện”. Vòng hai của cô lộ khá rõ, dấy lên nghi vấn đã có tin vui cùng chồng sắp cưới.

Hiện tại, cả Lâm Phong lẫn Trương Hinh Nguyệt vẫn chưa lên tiếng xác nhận chuyện này!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất