Phim Ảnh

Vì sao Kong không xuất hiện khi nghe tiếng gọi của rồng 3 đầu Ghidorah trong 'Godzilla: King of the Monsters'?

Theo cbr
Chia sẻ

Đạo diễn Michael Dougherty đã có những chia sẻ về lý do Kong không xuất hiện khi con rồng 3 đầu Ghidorah kêu gọi sự trỗi dậy của tất cả Titan trên toàn thế giới trong bộ phim Godzilla: King of the Monsters.

Cảnh báo: bài viết có chứa spoiler của bộ phim Godzilla: King of the Monsters.

Xem thêm: Giải thích về cái kết của siêu phẩm Godzilla: King of the Monsters

Poster phim Godzilla: King of the Monsters.

Trong Godzilla: King of the Monsters, phần phim mới nhất của vũ trụ điện ảnh quái vật, vô số Titan đã tự nguyện nghe theo tiếng gọi của Alpha, kẻ đầu đàn, trong khi một số khác lại bị bắt ép để quy phục, như thằn lằn bay Rodan.

Xem thêm: Phim Godzilla: King of the Monsters: Hồ sơ về bộ 3 quyền lực: Rodan, Mothra và Ghidorah

Rodan

Trong khi những quái thú này đều cúi đầu trước rồng 3 đầu Ghidorah, điều mà hầu hết các fan thắc mắc chính là sự thiếu vắng của dã nhân khổng lồ Kong. Vì sao quái thú này không nghe theo tiếng gọi đó và cũng chẳng xuất hiện trong bất kì trận chiến nào?

Xem thêm: Phim Godzilla: King of the Monsters: Giải thích về nguồn gốc và sức mạnh của quái vật 3 đầu Ghidorah

Kong đã không xuất hiện trong xuyên suốt bộ phim Godzilla: King of the Monsters.

Theo lời của đạo diễn Michael Dougherty, có vẻ như Kong đã nghe thấy tiếng kêu của Ghidorah, nhưng nó đã quyết định…..phớt lờ. Đơn giản là bởi vì âm thanh đó chẳng đáng để Kong chú ý đến, hay ít nhất, nó đang phải đối diện với thứ gì khác đáng lưu tâm hơn.

Có vẻ như Kong đang có mối lưu tâm khác ngoài trận chiến giữa Godzilla và Ghidorah.

Ông Michael đã chia sẻ bài đăng về một phân đoạn trong tiểu thuyết của Greg Keyes. Trong đó nói rằng, Kong đã từng nghe rất nhiều tiếng gọi của những con Alpha khác trước đây, và có vẻ như đối với chú khỉ khổng lồ này, tiếng kêu của Ghidorah giống như âm thanh của một con thú săn mồi hơn là một kẻ đầu đàn.

Đoạn Tweet cũng đã hé lộ phần nào nội dung trong phần tiếp theo: Godzilla vs Kong. Nội dung của phần tiểu thuyết trên đoạn trạng thái cũng ám chỉ để sự xuất hiện của Skullcrawlers, những kẻ đang tìm đường để trở lại mặt đất. Có vẻ như Kong sẽ phải chiến đấu với chúng trên chính lãnh thổ của mình.

Xem thêm: Sức mạnh mới của Godzilla trong siêu phẩm Godzilla: King of the Monsters đã được hé lộ trong phần tiền truyện

Loài Skullcrawler

Chi tiết về đoạn tiểu thuyết được chia sẻ trên dòng trạng thái:

”Nó đã nghe tiếng gọi.

Nó đã từng nghe âm thanh đó trước đây. Không phải từ thủ phạm giết cha mẹ nó, những kẻ ẩn dật sâu trong lòng đất. Những con quái thú khác có gì đó giống với Kong. Khi nó còn nhỏ, những tiếng gọi đó xuất hiện không quá thường xuyên. Nhưng có vẻ như gần đây, âm thanh này vang lên nhiều hơn bao giờ hết. Từ những nơi gần, rất gần hòn đảo của nó. Nhưng chúng chả muốn gì từ nó, vậy nên nó chẳng quan tâm.

Nhưng lần này, tiếng gọi đó muốn nó đến. Để cùng nhau đi săn.

Và nó đã nghe những lời hồi đáp, rất nhiều.

Đã từ rất lâu, mỗi mùa đều rất tương đồng. Mưa đến rồi đi. Những con vật được sinh ra và chết. Còn nó vẫn sẽ bước tiếp, như những gì nó vẫn luôn làm.

Nhưng lần này, có đôi chút khác biệt. Điều đó khiến cho nó bồn chồn. Khiến cho nó có đôi chút giận dữ. Những thay đổi này không hề tốt chút nào.

Tránh xa nó ra, tất cả những kẻ khác. Nó chẳng quan tâm đến nơi ở, hay hòn đảo của bọn chúng. Khôn hồn đừng ai mò đến đây tìm nó.

Nó cảm giác được sự chuyển động trong những lớp đá dưới chân mình, và điều đó làm cho cơn giận trong nó sôi sục hơn.

Những kẻ ẩn dật sâu trong lòng đất cũng đã nghe thấy âm thanh đó. Những kẻ với khuôn mặt trơ xương. Những kẻ khiến cho nó chẳng thể nào ngủ ngon. Chúng đang di chuyển.

Sự yên bình đã chấm dứt.

Nó gãi phần da đang ngứa trên sườn. Và cuộc đi săn bắt đầu.”

Xem thêm: 'Godzilla: King of the Monster' nhận được đánh giá khen ngợi: Cực phẩm về các siêu quái vật

Chia sẻ

Theo

cbr

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất