Phim Ảnh

Lý do Kim Jung Hyun vô cảm từ chối khoác tay Seohyun, cư dân mạng nghi ngờ mâu thuẫn nội bộ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên mới nổi Kim Jung Hyun đã bị mất điểm trong mắt khán giả khi tham dự buổi họp báo ra mắt phim với thái độ thiếu cẩn trọng.

Vào ngày 20/7 vừa qua, buổi họp báo chính thức của dự án phim truyền hình đài MBC, Time được tổ chức tại Sangam Mapo-gu, Seoul với sự tham dự của dàn diễn viên chính bao gồm Kim Jung HyunSeohyunKim Jun Han và Hwang Seung Un. Tuy nhiên, sự kiện này diễn ra không được xuôn xẻ, chương trình phát sóng trực tiếp ngay lập tức bị hủy bỏ chỉ 20 phút trước thời gian dự kiến vì tranh cãi xung quanh hành vi của nam diễn viên sinh năm 1990.

Clip tại họp báo.

Biểu cảm của anh khiến nhiều người nghi có mâu thuẫn nội bộ.

Nam chính của Time nhận phải gạch đá, chỉ trích nặng nề khi duy trì gương mặt lạnh lùng, không tạo được nhiều thiện cảm trong suốt sự kiện, thậm chí anh ấy còn từ chối khoác tay cùng bạn diễn Seohyun và chỉ cho tay vào trong túi quần của mình để chụp hình.

Cả hai có vẻ hợp tác không ăn ý.

Một phóng viên không hài lòng với thái độ xa cách, bất cẩn lạnh lùng của ngôi sao 29 tuổi, lập tức hỏi: “Có lý do cụ thể nào mà anh giữ sự vô cảm trên khuôn mặt vậy?”. Nam diễn viên giải thích: “Đó là bởi vì tôi đang đắm chìm vào nhân vật của mình. Tôi đang thử sống từng khoảnh khắc của cuộc đời mình với tư cách là nhân vật Cheon Su Ho. Tôi đã đổ hết năng lượng vào đó. Không có gì tệ xảy ra cả, tôi chỉ muốn được hóa thân vào nhân vật thêm một chút”.

Với câu trả lời của anh, thật không may, cộng đồng cư dân mạng không chấp nhận và cho rằng Kim Jung Hyun đáng bị ném đá khi mang nhân vật của mình ra khỏi màn ảnh, thể hiện hành vi thái độ thiếu lịch sự khi tham dự sự kiện có đông đảo nhiều theo dõi.

Đáp lại lời chỉ trích nặng nề, cơ quan quan lý của Kim Jung Hyun lên tiếng giải thích: “Cậu ấy nhập vai quá sâu, nhất thời không điều chỉnh được tâm trạng nên mới xảy ra sai sót như vậy. Ngoài ra còn lo lắng về nhân vật của mình đang tiến gần đến cái chết từng ngày một. Bản thân Kim Jung Hyun cũng đã rất bối rối, giật mình vì gây ra vấn đề nghiêm trọng. Anh ấy gửi lời xin lỗi chân thành đến các đồng nghiệp, cũng như tất cả các khán giả ở khắp mọi nơi”.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng tại Hàn Quốc về thái độ, hành vi “kém” duyên của Kim Jung Hyun qua trang Nate:

1. [+1136, -27] Chàng trai này trông không có tâm trạng tốt…

2. [+1036, -26] Tại sao anh ấy lại như vậy? Còn để tay của mình trong túi quần nữa chứ

3. [+880, -31] Đây có phải là “concept” không? Tại sao anh ta lại đứng như thế để chụp ảnh?

4. [+177, -5] Họ có đang mâu thuẫn gì không? ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Hay anh ta đã tự lừa dối mình để tin rằng anh ta là nhân vật con nhà tài phiệt?

5. [+101, -9] Anh ta quá tự mãn rồi đấy … vấn đề của anh ta là gì? Khó khăn cho Seohyun để ứng xử với chuyện này… Bình thường nam diễn viên sẽ có nhiệm vụ hộ tống bạn diễn nữ của mình tại các sự kiện như thế này chứ

6. [+92, -6] Anh ấy cứ phớt lờ Seohyun khi nhiếp ảnh yêu cầu một kiểu trìu mến, gần gũi. Có lẽ họ không có “phản ứng hóa học” tốt

7. [+85, -5] Họ đang giận dỗi nhau à ?? Tại sao khuôn mặt của anh ấy lại như thế trong tất cả các bức ảnh? Không chuyên nghiệp chút nào…

8. [+84, -7] Lấy tay ra khỏi túi của anh đi ㅡ ㅡ sao anh ta lại tự mãn như vậy

9. [+70, -3] Bởi vì anh ta đã quá nhập tâm vào nhân vật của mình ㅋㅋ thật nực cười ㅋ ㅋㅋㅋ

10. [+69, -7] Thậm chí anh ta còn không đẹp trai, ai là người chống lưng mà anh ấy nghĩ rằng mình có thể có hành động kiêu ngạo này?

Theo dự kiến, tập đầu tiên của Time sẽ được lên sóng khán giả xem đài vào ngày 25/7 sắp tới.

Trailer phim.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất