Phim Ảnh

Lý do Huỳnh Hiểu Minh khiến dân mạng Trung chán ghét, luôn có cái nhìn tiêu cực?

Thiên Bình
Chia sẻ

Chính lối diễn cố ra vẻ ngầu, bá đạo như tổng tài của Huỳnh Hiểu Minh khiến nhiều người phản cảm, đâm ra chán ghét. Thế nên, mỗi khi 'Huỳnh Giáo chủ' ra phim mới, dư luận luôn có cái nhìn phiến diện, đánh giá thấp tác phẩm vì anh diễn chính.

Trước khi Bên tóc mai không phải hải đường hồng phát sóng, Huỳnh Hiểu Minh luôn khiến dư luận chán ghét vì lối diễn một màu của mình. Anh cùng Dương Thước, Trần Tư Thành cùng Chu Nhất Vi trở thành “Bộ tứ nam minh tinh dầu mỡ” (cố tình làm màu, cool ngầu). Đặc biệt sau khi show thực tế Nhà hàng Trung Hoa 3 ra mắt, hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh như rơi xuống đáy, trở thành đối tượng bị trào phúng của cả cộng đồng mạng.

Câu nói bá đạo nổi tiếng của Huỳnh Hiểu Minh: “Anh không cần em cảm thấy, anh cần anh cảm thấy”.

Bên tóc mai không phải hải đường hồng vừa mới ra mắt đã nhận phải hàng loạt ý kiến tiêu cực, bị đánh giá xấu 1 sao chỉ vì người xem chán ghét biên kịch Vu Chính và nam chính Huỳnh Hiểu Minh. Nhưng sau vài ngày phát sóng, bộ phim đã làm thay đổi suy nghĩ của không ít người. Danh tiếng và chất lượng của Bên tóc mai không phải hải đường hồng được đánh giá rất cao, điểm trên Douban không ngừng tăng, từ khởi đầu 6.9 lên đến 7.3, lượt xem cũng đứng đầu bảng xếp hạng.

Bên tóc mai không phải hải đường hồng - Tập 1.

Trong bộ phim này, diễn xuất của Huỳnh Hiểu Minh được khán giả khen ngợi. Vai diễn Trình Phượng Đài do nam diễn viên đảm nhận lột tả được dáng vẻ lỗi lạc, thanh tân đạm nhã, rũ bỏ hình tượng bá đạo, ngông cuồng như những kiểu vai trước đó của Huỳnh Hiểu Minh. Đa số ý kiến cho rằng “Huỳnh giáo chủ” đã rũ bỏ được lối diễn “dầu mỡ” hay dáng vẻ hơn người của một tổng tài.

Lối diễn này của nam diễn viên bị ảnh hưởng nhiều bởi đa số vai diễn trong sự nghiệp của anh đều là kiểu vai ngầu, quyền lực trên cả vạn người như Hán Vũ Đế trong Đại hán thiên tử, Hứa Văn Cường trong Tân Bến Thượng Hải, Tiêu Bình Chương trong Lang Gia bảng. 

Qua vai diễn mới trong Bên tóc mai không phải hải đường hồng, hy vọng Huỳnh Hiểu Minh khẳng định được bản thân mình nhiều hơn, đánh bay những định kiến tiêu cực trước đây mà người xem đã mặc định lên hình ảnh của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất