Phim Ảnh

Lý do Han Ji Min, Ji Chang Wook, Kang Ha Neul, Joo Won cùng Im Si Wan đứng đầu BXH tìm kiếm chỉ sau 1 giờ?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

5 nam ngôi nổi tiếng xứ Kim Chi gồm Han Ji Min, Ji Chang Wook, Kang Ha Neul và Joo Won đã có mặt tại buổi lễ tưởng niệm Ngày thương binh liệt sĩ tại Hàn Quốc.

Vừa qua, Lễ tưởng niệm Ngày Thương binh liệt sĩ lần thứ 63 của Hàn Quốc được cử hành tại nghĩa trang Quốc gia ở Daejeon. Tại đây, người dân trên toàn bộ lãnh thổ của nước Đại Hàn Dân Quốc đã chia sẽ những khoảnh khắc lắng động, nhớ về những vị anh hùng đã hy sinh vì tổ quốc.

Buổi lễ được tổ chức với quy mô tầm cỡ, hơn 10.000 người trong đó có Tổng thống Moon Jae In cùng nhiều nhà chính trị, cựu chiến binh, gia đình của các liệt sĩ, và những công dân khác đến từ rất sớm để tham dự.

Sự kiện bắt đầu với bài hát quốc ca, được biết, hạ sĩ Moon Joon Won (Joo Won), Hạ sĩ Im Siwan, Binh nhất Ji Chang Wook, và Binh nhất Kang Ha Neul sẽ đảm nhiệm phần này trong bộ quân phục chỉnh tề, nghiêm trạng, trịnh trọng.

Theo thứ tự từ trái sang phải: Ji Chang Wook, Im Si Wan (Ze:a), Kang Ha Neul và Joo Won.

Hiện tại, bốn diễn viên đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự. Họ đứng cạnh nhau cùng đồng thanh hát quốc ca, qua đó thể hiện sức mạnh và tinh thần đoàn kết của họ.

Đoạn clip ngắn của buổi lễ.

Trong quá trình diễn ra buổi lễ, nữ diễn viên nổi tiếng Han Ji Min bất ngờ xuất hiện mà trước đó không một bài báo nào đăng tin. Được biết, “ngôi sao trong sáng quốc dân” đến đây để hoà mình vào sự kiện ý nghĩa của đất nước và đọc diễn văn tưởng niệm. Mỗi một câu nói đều nhẹ nhàng và ấm áp của Ji Min khiến hàng nghìn người nghẹn ngào, xúc động.

Sau buổi lễ, hàng chục tờ báo từ chính phủ, thời sự cho đến giải trí đề “gọi” tên, khen ngợi năm diễn viên gồm Han Ji Min, Ji Chang Wook, Joo Won, Im Si Wan (ZE:A) và Kang Ha Neul. Đặc biệt, nữ ngôi sao 36 tuổi được cộng đồng cư dân mạng giành nhiều lời khen có cánh, cô là diễn viên nữ duy nhất xuất hiện tại sự kiện. Bên cạnh đó, một số fan nhanh chân “ship” Han Ji Min và Ji Chang Wook, họ hi sinh vọng cặp chị em sẽ có cơ hợp cùng hợp tác sau khi anh xuất ngũ.

Han Ji Min đứng đầu trong bảng xếp hạng tìm kiếm trong khoảng thời gian nhất nhất (1 giờ) so với tất cả nghệ sĩ làng giải trí K-biz 2018.

Bình luận khen ngợi năm diễn viên và đặc biệt họ muốn có mà hợp tác bất ngờ giữa Chang Wook và Ji Min sau khi anh xuất ngũ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất