Phim Ảnh

Lý Dịch Phong và “mối duyên” với các mỹ nam trên màn ảnh

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù là mỹ nam hàng đầu C-biz nhưng mỗi khi tham gia phim mới, Lý Dịch Phong vẫn thường được gán ghép với các mỹ nam.

Lý Dịch Phong dường như là mỹ nam rất có duyên với các… bạn diễn nam, vì mỗi khi có phim mới được ra mắt, tên tuổi anh lại được khán giả đặt cạnh tên một mỹ nam nào đó. Cùng nhìn lại những nam diễn viên từng hợp tác với Lý Dịch Phong được khán giả nhiệt tình ủng hộ.

Trần Vỹ Đình - Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc sinh hương

Năm 2014, bộ phim truyền hình Cổ kiếm kỳ đàm gây sốt toàn châu Á nhờ nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên đẹp như mơ. Bên cạnh mối tình ngọt ngào, bi thương của Phong Tình Tuyết (Dương Mịch) và Bách Lý Đồ Tô (Lý Dịch Phong), khán giả còn dành sự quan tâm đặc biệt cho cặp đôi mỹ nam Đồ Tô - Lăng Việt (Trần Vỹ Đình).

5-dien-vien-thao-chay-khoi-hong-kong-bao-tin-nhanh-03 (3)

Lý Dịch Phong và Trần Vỹ Đình trở thành cặp đôi được chú ý nhất trong Cổ kiếm kỳ đàm.

Trong phim, Lăng Việt là đại sư huynh cùng môn phái nên rất được Bách Lý Đồ Tô kính trọng, yêu mến. Gần như hầu hết các lời thoại của Lý Dịch Phong đều có những câu như “Đại sư huynh nói… đại sư huynh căn dặn…” khiến khán giả cảm thấy thích thú trước tình cảm khăng khít trên mức bình thường này và cũng vô cùng cảm động trước tình nghĩa họ dành cho nhau. Dù trong phim, cả hai đều có mối tình với những mỹ nhân nhưng không hiểu vì lí do gì, khán giả đều thấy hai người này thực sự “hợp nhau”.

102

Sau khi đóng chung phim, hai người khá thân thiết ở ngoài đời.

Trong một cuộc bình chọn Cặp đôi đẹp nhất Cổ kiếm kỳ đàm, Bách Lý Đồ Tô - Lăng Việt đã về nhất với 46% lượng bình chọn, trong khi hai nhân vật chính Đồ Tô - Phong Tình Tuyết (Dương Mịch) chỉ nhận được 26,7% phiếu bầu. Điều đó cho thấy sức hút của cặp mỹ nam này là không hề nhẹ. Sau Cổ kiếm kỳ đàm, Lý Dịch Phong và Trần Vỹ Đình lại tiếp tục tham gia Hoạt sắc sinh hương, và hai người lại khiến khán giả một lần nữa “phát sốt” dù không xuất hiện cùng nhau quá nhiều trong phim.

5e315da6-967d-4beb-8839-155436639f10

Việc hai người hợp tác chung trong Hoạt sắc sinh hương càng khiến khán giả thêm bấn loạn.

Dương Dương - Đạo mộ bút ký

Năm 2015, Lý Dịch Phong lại gây sốt với bộ phim Đạo mộ bút ký bản truyền hình. Trong phim, anh vào vai Ngô Tà - nhân vật trung tâm của toàn bộ tác phẩm, mọi tình huống trong phim đều bắt nguồn từ chàng trai này. Ngô Tà mang bản tính tò mò, thích khám phá và tìm hiểu về những văn vật của thời trước.

Đóng cặp cùng mỹ nam sinh năm 1987 trong phim là Dương Dương với vai diễn Trương Khởi Linh. Dù xuất hiện không nhiều nhưng lại là nhân vật được đọc giả yêu thích không thua kém gì nam chính Ngô Tà trong truyện.

1485660211875079575

Dương Dương và Lý Dịch Phong - hai mỹ nam sáng giá nhất Đạo mộ bút ký bản truyền hình.

Dù tính cách trong phim trái ngược nhau nhưng 2 nhân vật này được khán giả cực kỳ yêu mến và tích cực ghép đôi vì nhan sắc cân đối và thần thái như bước ra từ nguyên tác. Nếu Dương Dương mang mét thâm trầm, lạnh lùng, bí ẩn thì Lý Dịch Phong lại thổi cho nhân vật sự đáng yêu và ngây thơ. Có thể nói diễn xuất xuất thần cùng sự kết hợp ăn giữa bộ đôi Lý Dịch Phong - Dương Dương là điểm sáng giúp Đạo mộ bút ký thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả.

a4505f08-ad1b-423e-866c-730b737b5631

Diễn xuất ăn ý của hai người là điểm sáng lớn trong phim.

Ngô Diệc Phàm - Lão pháo nhi

Trở lại màn ảnh rộng với Lão Pháo Nhi sau hơn 4 năm trời tập trung cho phim truyền hình, Lý Dịch Phong đã có dịp hợp tác với nam diễn viên gạo cội Phùng Tiểu Cương và ngôi sao đang nổi Ngô Diệc Phàm. Dù chỉ là hai nam thứ chính nhưng Dịch Phong và Diệc Phàm nhận được rất nhiều sự chú ý, ủng hộ của khán giả.

20160122015233816370

Lý Dịch Phong và Ngô Diệc Phàm có cơ hội hợp tác với diễn viên gạo cội Phùng Tiểu Cương trong phim điện ảnh Lão Pháo Nhi.

Trong phim, Lý Dịch Phong đóng vai Hiểu Ba - con trai của Lão Pháo Nhi (Phùng Tiểu Cương) - người mang nỗi căm ghét chính cha đẻ của mình bởi nỗi hận thù “ông ở đâu khi mẹ tôi chết, khi tôi lớn lên không một ai bên cạnh?”. Còn Ngô Diệc Phàm vào vai Tiểu Phi - kẻ cầm đầu băng nhóm giang hồ mới đã bắt cóc Hiểu Ba. Tiểu Phi là con của một quan chức tham nhũng, được cha bỏ tiền để xóa một vụ án mạng đâm xe chết người. Sau khi phim ra rạp, bộ phim nhận được nhiều lời ngợi khen và Diệc Phàm - Dịch Phong cũng được khán giả trẻ vô cùng yêu mến, gán ghép.

005OYkGqjw1en6wykhk8wj31kw181118

Hình ảnh thân mật của cặp mỹ nam khiến khán giả phát cuồng.

005OYkGqjw1en6wymgr6ij31eo1lkgzq

005OYkGqjw1en6wz23h2bj31kw11qtkr

Đặc biệt, trong buổi ra mắt phim, Lý Dịch Phong và Ngô Diệc Phàm đã gây ra một cơn “chấn động” không hề nhỏ đối với các fan. Chỉ mới gặp nhau nhưng 2 anh chàng tỏ ra vô cùng thân thiết, có nhiều cảnh nhìn nhau “đắm đuối” khiến các fan nữ tha hồ nghiêng ngả. Dù trong phim là tình địch nhưng với sự thân thiết ở ngoài đời như vậy, hai nam thần vẫn khiến fan liên tục bấn loạn.

Thành Nghị - Tru tiên

Trong bộ phim truyền hình đang gây sốt Tru tiên, ngoài mối tình đẹp với hai mỹ nhân Lục Tuyết Kỳ và Bích Dao, Trương Tiểu Phàm còn khiến fan đứng ngồi không yên vì tình bạn thân thiết Lâm Kinh Vũ. Ngoài ra, hai nhân vật này còn thuyết phục khán giả hoàn toàn do diễn xuất xuất thần và nhan sắc hoàn hảo của hai mỹ nam Lý Dịch Phong và Thành Nghị.

mmm

Cặp mỹ nam “hot” nhất màn ảnh hiện nay.

Trong phim, hai người là bạn bè từ thuở nhỏ, ở cùng thôn, cùng nhau luyện võ, học hành. Khi Tiểu Phàm gặp phải biến cố gia đình bị sát hại, chính Lâm Kinh Vũ là người đã ở bên cạnh giúp đỡ, động viên cậu vượt qua khó khăn. Mối thâm tình sâu sắc này khiến cho Trương Tiểu Phàm luôn yêu mến, kính nể Lâm Kinh Vũ cho đến tận sau này.

lam-kinh-vu-1

Trong khi Thành Nghị khôi ngô tuấn tú, khí chất hơn người và một chút cao ngạo trong nét mặt…

299478-5755544cc4ec7

Thì Lý Dịch Phong đẹp rạng ngời không tỳ vết.

Ngay từ khi những hình ảnh tạo hình đầu tiên được công bố, khán giả đã hết lời khen ngợi Lý Dịch Phong vì thần thái và độ hợp với nguyên tác. Còn vai diễn Lâm Kinh Vũ thời trưởng thành của Thành Nghị vẫn giữ được nét khôi ngô tuấn tú, khí chất hơn người và một chút cao ngạo trong nét mặt. Ở những tập đầu tiên, khán giả đã thấy rõ sự cương trực, trọng tình nghĩa của anh chàng này. Chính vì vậy, không phải Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Tử, trong những ngày này, Thành Nghị mới là gương mặt được chú ý nhất mỗi khi xuất hiện bên Lý Dịch Phong trong Tru tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất