Phim Ảnh

Lý Dịch Phong hóa quân nhân trong 'Hào thủ vào vị trí', có tận 3 phim sắp chiếu

Nga Cao
Chia sẻ

Lý Dịch Phong sẽ tiếp tục đảm nhận vai quân nhân trong "Hào thủ vào vị trí". Anh còn hai bộ phim truyền hình khác sẽ ra mắt trong năm 2019.

Bộ phim đề tài Quân chủng hỏa tiễn Hào thủ vào vị trí (tên tiếng Anh: The Glory of Youth) công bố người đóng nam chính là Lý Dịch Phong. Đạo diễn Lý Lộ của bộ phim bom tấn đề tài chống tham nhũng Danh nghĩa nhân dân. Được biết Hào thủ vào vị trí được sản xuất bởi Cục Tuyên truyền của Cục Công tác Chính trị thuộc Quân chủng Tên lửa, Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc và cũng là bộ phim đấu tiên lấy đề tài Quân Chủng hỏa tiễn.

Đây là lần thứ hai, Lý Dịch Phong hóa thân thành quân nhân trong một bộ phim truyền hình. Lần đầu tiên của Lý Chính Ủy là với nhân vật đặc công Trần Thâm trong Chim sẻ (Ma tước).

Ma tước do 3 nhà sản xuất phim lớn là Thiên Thụy, Hoan Thụy và Đông Dương Đa Mỹ cùng hợp tác sản xuất. Phim kể về câu chuyện ở những năm 40 của thế kỷ trước, dưới bối cảnh về sự sống còn của quốc gia, thời kì chiến tranh đẫm máu, bị Nhật xâm lược tàn nhẫn, chế độ bù nhìn thi nhau làm việc ác, Tất Trung Lương (do Trương Lỗ Nhất đóng) đại biểu cho ban đặc biệt hành động tiếp tay cho giặc.

Đảng viên ngầm Trần Thâm (do Lý Dịch Phong đóng) nằm vùng trong trận doanh của phe địch, nhận được sự chỉ thị của cấp trên Thẩm Thu Hà (do Lý Tiểu Nhiễm đóng), để nỗ lực có được thông tin mật của Nhật về kế hoạch tiêu diệt tình báo bí mật của Trung Quốc đã vừa làm chiến hữu vừa làm địch với Đường Sơn Hải (do Trương Nhược Quân đóng) và Từ Bích Thành (do Châu Đông Vũ đóng). Sự đấu trí đấu võ trong canh bạc sinh tử đã tạo nên sức hấp dẫn tuyệt vời của bộ phim.

Ngoài ra hai bộ phim khác của Lý Dịch Phong là Bí mật vĩ đại Chờ anh ở Bắc Kinh được chọn vào danh sách phim có thể chiếu trong dịp kỉ niệm 70 năm kiến quốc. Bộ phim Bí mật vĩ đại mang đề tài điệp chiến, dân quốc tiếp theo sau Ma Tước. Trong phim, Lý Dịch Phong sẽ đảm nhận vai cảnh sát Cố Diệu Đông, sát cánh bên anh là nữ diễn viên “tổng hòa của Dương Mịch, Cổ Lực Na Trát, Angela Baby” Kim Thần.

Còn Chờ anh ở Bắc Kinh lấy đề tài xây dựng sự nghiệp. Anh sẽ đóng cặp với Giang Sơ Ảnh, thủ vai luật sư Từ Thiên 30 tuổi xuất thân tầng lớp bình dân New York, được một cặp vợ chồng người Mỹ nhận nuôi đem về sống tại khu Brooklyn (New York). Từ Thiên ăn vận thoải mái, tác phong gọn gàng chuyên nghiệp, giọng điệu lưu manh, tư duy chặt chẽ và khả năng biện luận cao.

Vì hiện tại cục điện ảnh Trung Quốc đang khắt khe với các bộ phim ngôn tình chuyển thể, và hoan nghênh những tác phẩm lấy đề tài yêu nước hoặc cổ vũ tinh thần giới trẻ theo đuổi lý tưởng, hoài bão nên Bí mật vĩ đại Chờ anh ở Bắc Kinh đang rất được ưu ái về lịch phát sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất