Phim Ảnh

Lý Băng Băng và bạn trai kém 16 tuổi đã chia tay hơn 1 năm, nguyên nhân 'đường ai nấy đi' còn drama hơn phim truyền hình?

Thiên Bình
Chia sẻ

Chuyện tình duyên của Lý Băng Băng vô cùng trắc trở khi đã gần 50 tuổi, cô vẫn chưa tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình!

Là một trong tám nàng đại hoa đán quyền lực của Trung Quốc, Lý Băng Băng gây ấn tượng với khán giả qua những vai diễn xuất sắc của mình. Mãi tập trung phát triển sự nghiệp ở quốc tế đến khi nhìn lại, tuổi tác của Lý Băng Băng đã gần 50 mà cô vẫn chưa kết hôn. Mặc dù vào năm 2017, Lý Băng Băng công khai tình yêu với người tình trẻ nhỏ hơn 16 tuổi - Hứa Văn Nam gây bão cộng đồng mạng, thế nhưng hơn 1 năm vừa qua, cả hai không còn xuất hiện bên cạnh nhau, dấy lên nghi vấn đường ai nấy đi.

Mới đây, theo thông tin trên trang Sohu, Lý Băng Băng và Hứa Văn Nam đã thật sự chia tay hơn 1 năm trước. “Khoảng cách tuổi tác giữa họ là quá lớn và có nhiều khía cạnh cả hai không hề phù hợp” - tờ Sohu nhận định. Khi công khai tình cảm, Lý Băng Băng cũng thẳng thắn chia sẻ chuyện tình giữa họ được mai mối bởi người bạn thân của cô - Nhậm Tuyền.

Thông tin bài viết tiết lộ lý do chia tay giữa Lý Băng Băng và người tình trẻ tuổi trên Sohu.

Trang Sohu cũng nhắc đến nguyên nhân chia tay giữa nàng đại hoa với tình nhân trẻ. Theo đó, Hứa Văn Nam nhờ vào ngoại hình phong độ, điển trai của mình mê hoặc Lý Băng Băng. Sau khi ở bên nhau, điều khiến mọi người bất ngờ là giữa Lý Băng Băng cùng người tình kém 16 tuổi có những bức ảnh giường chiếu. Người bình thường chẳng ai chụp lại những hình ảnh nóng như thế, trừ khi Hứa Văn Nam có sở thích đặc biệt hoặc với mục đích khác. Rõ ràng với hành vi sau đó của Hứa Văn Nam chính là âm mưu được sắp đặt sẵn.

Hứa Văn Nam đầu tư thua lỗ và bị nhiều bên đòi nợ, lúc này Lý Băng Băng không hề biết người yêu của mình đang nợ nần chồng chất. Đến nước này, Hứa Văn Nam uy hiếp tình già, ép Lý Băng Băng phải trả nợ thay, không thì sẽ tung ra ảnh nóng. Trước đó, Hứa Văn Nam còn đem những hình ảnh này đi “khoe” với các chủ nợ, xin gia hạn thời gian, như làm bằng chứng “nắm thóp”, có người sẽ trả tiền thay cho anh ta.

Mặc dù Lý Băng Băng không trả giùm nợ số tiền 10 triệu NDT (34 tỷ đồng) cho Hứa Văn Nam, nhưng cô cũng chi ra số tiền rất lớn, ít nhất cũng cả triệu tệ. Sau sự việc này, cả hai đường ai nấy đi, thời gian từ khi chia tay tính đến giờ đã hơn 1 năm.

Trước đây, những chuyện tình của Lý Băng Băng cũng khá ồn ào. Nổi tiếng nhất chính là khoảng thời gian cô “qua lại” với đại gia Thạch Đào. Năm 2005, truyền thông chụp được những hình ảnh Lý Bang Băng khoác tay thân mật với người đàn ông trung niên tại trung tâm mua sắm ở Hong Kong. Theo tìm hiểu, người đàn ông này chính là đại gia máu mặt Thạch Đào (trong khoảng thời gian này, Thạch Đào là người đã có gia đình).

Tháng 12 năm 2009, truyền thông đã lẻn vào khu căn hộ nơi Lý Băng Băng sống tại Bắc Kinh. Quản lý khu căn hộ cao cấp này xác nhận Lý Băng Băng và Thạch Đào đang sống ở đây, khu căn hộ này là do tập đoàn của Thạch Đào đầu tư cổ phần. Lý Băng Băng đã sống ở nơi này từ năm 2000, Thạch Đào hơn Lý Băng Băng đến 10 tuổi, nhưng đến thời điểm này, nữ diễn viên không hề thừa nhận mối tình thị phi nhiều năm trước.

Người đàn ông được cho là đại gia Thạch Đào choàng vai hôn cổ Lý Băng Băng.

Sau đó, Lý Băng Băng còn gặp phải tin đồn hẹn hò với nam diễn viên nhỏ hơn 6 tuổi - Chu Hiểu Thiên khi cả hai hợp tác trong phim Thiên Không chi thành. Phóng viên còn chụp được ảnh cả hai ra vào cùng một khách sạn, tuy nhiên Lý Băng Băng và Chu Hiểu Thiên đều lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm. Thời gian Lý Băng Băng gặp phải tin đồn với Chu Hiểu Thiên chính là quãng thời gian cô còn chung sống với Thạch Đào, thế nên mọi chuyện vô cùng rối ren, khó xác nhận.

Suốt quãng thời gian dài, những mối tình của Lý Băng Băng đều đứt gánh, đường tình thật quá long đong. Hy vọng trong tương lai, nữ diễn viên sẽ tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất