Phim Ảnh

Lụy tim với OST đầu tiên của ‘Mr. Sunshine’ do ‘thánh ballad’ Park Hyo Shin thể hiện

Thanh Long
Chia sẻ

Sau hai tập đầu tiên lên sóng ca khúc nhạc phim đầu tiên của "Mr. Sunshine" cũng chính thức được Stone Music Entertainment phát hành.

Ca khúc nhạc phim mang tên The Day đã chính thức được phát hành vào 12 giờ tối ngày 08/07 tại Hàn Quốc và được Park Hyo Shin, ca sĩ được mệnh danh là ‘thánh ballad’ thể hiện.

The Day là một ca khúc mang hình ảnh của sự cô đơn, trống rỗng ẩn sau lời bài hát, đồng thời là những đam mê, nhiệt huyết cháy bỏng của đôi lứa yêu nhau được khắc họa rõ trong từng nhịp điệu.

Park Hyo Shin

Được biết nam ca sĩ Park Hyo Shin đã tự viết và sáng tác bài hát với sự giúp đỡ của nhạc sĩ Kim EanaJung Jae Il. Bài hát có một giai điệu nhẹ nhàng được kết hợp giữa piano cùng với một dàn hợp xướng quy mô lớn.

Ngoài ra, ca khúc nhạc phim này đặc biệt có ý nghĩa vì đây là ca khúc nhạc phim đầu tiên của Park Hyo Shin trong 5 năm.

MV The Day được Stone Entertainment Entertainment phát hành kéo dài 5 phút 55 giây, trong đó có cảnh quay các các diễn viên chính trong phim là Lee Byung Hun, Kim Tae Ri, Yoo Yeon Seok, Kim Min JungByun Yo Han trong những năm 1800 đầy bi kịch.

Ca khúc The Day được nhiều người hâm mộ chờ đợi và kỳ vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Đồng thời sẽ góp phần tạo nên sự kết hợp hài hòa với các cảnh quay trong phim, giúp khán giả và người hâm mộ luôn cảm thấy hứng thú và ủng hộ cho bộ phim khi xem.

“Mr. Sunshine” OST Part 1

Hiện tại, Mr. Sunshine đang phát sóng đến tập 2 với rating cao nhất đạt được là 9.691%. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ được lên sóng vào lúc 21:00 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất