Phim Ảnh

Lưu Tùng Nhân chống gậy, nhờ vợ dìu dắt vào trung tâm điều trị sức khỏe sau khi bị đột quỵ

Như Hồ
Chia sẻ

Những hình ảnh Lưu Tùng Nhân tích cực điều trị sau khi bị đột quỵ được tiết lộ, ông đến trung tâm sức khỏe dưới sự dìu dắt của vợ.

Hôm qua (02.02), truyền thông Hong Kong tiết lộ những hình ảnh Lưu Tùng Nhân cùng vợ đến trung tâm hồi phục sức khỏe làm vật lý trị liệu. Trong hình, Lưu Tùng Nhân che chắn vô cùng cẩn thận, đội mũ len màu xanh, mang mắt kính và khẩu trang, được vợ dìu vào trung tâm. Ngôi sao TVB ở trong đó khoảng 5 tiếng đồng hồ, hơn 5 giờ chiều, ông được vợ dìu ra lên xe rời khỏi.

Ngôi sao kỳ cựu của TVB - Lưu Tùng Nhân.

Một thời gian trước đây, truyền thông từng tiết lộ Lưu Tùng Nhân từng trải qua cơn đột quỵ khiến thì tay phải chân phải của ông mất đi năng lực hoạt động, cần phải nhờ gậy để đi đường. Theo như những hình ảnh cho thấy Lưu Tùng Nhân đi lại thực sự không tiện. Đi gặp gỡ bạn bè, tay Lưu Tùng Nhân không ngừng run, người cũng gầy gò không ít, nói năng không rõ… các biểu hiện rất giống của người bị đột quỵ.

Lúc đó, Lưu Tùng Nhân không hề lên tiếng trả lời việc đột quỵ mà chỉ tiết lộ bản thân bị té, sức khỏe đang trong quá trình hồi phục.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất