Giải Trí

Lưu Thi Thi thắng kiện trước tin đồn mang thai nhờ thụ tinh trong ống nghiệm

Thiên Bình
Chia sẻ

Lưu Thi Thi tiếp tục thắng kiện trước những tin đồn bên lề về hôn nhân, gia đình giữa mình và ông xã Ngô Kỳ Long.

Ngày 29.04, Lưu Thi Thi hạ sinh con trai đầu lòng cho Ngô Kỳ Long. Giờ đây, nữ diễn viên đã hồi phục vóc dáng như xưa, bắt đầu gia nhập đoàn phim mới - Con thân yêu hợp tác cùng Chu Nhất Long. Nhất cử nhất động của cô luôn khiến dư luận chú ý.

Hôn nhân giữa Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long vô cùng hạnh phúc. Truyền thông hay cộng đồng mạng vẫn thường xuyên chứng kiến những khoảnh khắc chăm sóc, lo lắng ân cần của Ngô Kỳ Long dành cho Lưu Thi Thi. Tuy nhiên vì kết hôn được bốn năm (năm 2015 cặp đôi chính thức về chung một nhà) nhưng mãi vẫn chưa nghe tin Lưu Thi Thi có em bé, khiến những tin đồn thất thiệt thi nhau xuất hiện.

Cuối tháng 12 năm ngoái, cặp vợ chồng minh tinh nổi tiếng bất ngờ công bố tin vui, cả gia đình sắp chào đón một thành viên mới. Vì chuyện này mà không ít người cho rằng cả hai thông qua kỹ thuật, phương pháp nhân tạo để mang thai thành công.

Ngày 21.11, tòa án Bắc Kinh tuyên bố Lưu Thi Thi giành chiến thắng trong một vụ kiện xâm phạm đến danh dự khi một trung tâm thẩm mỹ viện tung tin đồn cho rằng nàng tiểu hoa và ông xã phải nhờ thụ tinh trong ống nghiệm mới có thể có con.

Lưu Thi Thi được bồi thường tổn thất kinh tế và tinh thần lên đến 25 ngàn NDT (85 triệu đồng). Trung tâm này tỏ ra không phục và đệ đơn kháng cáo, nhưng đến cuối cùng tòa vẫn giữ nguyên bản án và tuyên bố Lưu Thi Thi thắng kiện.

Cách làm này của nữ diễn viên nhận được nhiều sự ủng hộ của dân mạng. Một người nghệ sỹ cống hiến vì nghệ thuật, dư luận nên quan tâm chú ý đến sản phẩm của họ, không nên nghe và lan truyền những tin đồn không đúng sự thật, gây ảnh hưởng đến danh dự người khác.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất