Phim Ảnh

Lưu Thi Thi tái xuất với hình ảnh nam tính mạnh mẽ trong 'Tâm lý tội phạm: Ánh sáng thành phố'

Thu Hương
Chia sẻ

Đã lâu lắm chúng ta mới được thấy Lưu Thi Thi tái xuất với hình ảnh mạnh mẽ đến vậy. Chỉ 3 tuần nữa thôi, bộ phim "Tâm lý tội phạm: Ánh sáng thành phố" sẽ ra mắt khán giả.

Với thể loại hình sự trinh thám, Lưu Thi Thi từ khi gia nhập đoàn làm phim đã không nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Có ai có thể đoán trước được liệu một cô gái xinh đẹp và hiền dịu vốn đóng khung với hình tượng vai diễn ngọt ngào và thùy mị lại có thể lột xác hoàn hảo trong một bộ phim tâm lí tội phạm. Hành động từ giã bộ tóc dài đặc trưng đã khiến khán giả có thêm phần lòng tin đối với cô trong dự án Ánh sáng thành phố.

Trailer Tâm lý tội phạm: Ánh sáng thành phố

Ánh sáng thành phố là dự án điện ảnh lớn vào dịp cuối năm, khi chúng ta chuẩn bị kết thúc một năm cũ thì cũng là lúc những nhà sản xuất cho ra mắt những bộ phim xứng đáng để khép lại. Ánh sáng thành phố không chỉ được đầu tư lớn vào diễn viên mà còn được chú trọng vào hình ảnh, kỹ thuật bởi 90% cảnh hành động, điều tra.

Những hình ảnh đầu tiên của hai nhân vật chính do Lưu Thi Thi và Đặng Siêu thủ vai

Có thể nói, Ánh sáng thành phố kể từ khi chuẩn bị khởi quay cho đến nay đã nhận được không ít những ý kiến, đặc biệt là so sánh với dự án Đề thi đẫm máu đã từng để lại không ít thành công về doanh thu trước đó. Tuy nhiên thực tế cho thấy, Ánh sáng thành phố không hề kém cạnh và khả năng lớn là sẽ còn gây được tiếng vang hơn người anh đi trước nhiều lần.

Chuyện phim bắt đầu khi trong thành phố xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng. Nạn nhân là một giáo viên trẻ Ngụy Minh Quân, anh bị phát hiện trong khuôn viên nhà trường. Sau khi phát hiện, Cảnh sát Phương Mộc (Đặng Siêu diễn) và chuyên viên hiện trường Mễ Nam (Lưu Thi Thi diễn) đã được cử đến điều tra và phát hiện ra một sự thực bất ngờ: một chuỗi giết người liên hoàn đang diễn ra và cần được giải quyết ngay lập tức. Xuyên suốt bộ phim là quá trình điều tra, phá án cũng như tình cảm của hai nhân vật chính. Tuy nhiên, Ánh sáng thành phố không chú trọng quá nhiều vào những yếu tố tình cảm mà chủ yếu khắc họa quá trình điều tra cũng như sự chuyển biến của tâm lý nhân vật.

Poster đầy ma mị của Ánh sáng thành phố

Bộ phim ngoài sự tham gia của dàn diễn viên danh giá Đặng Siêu , Nguyễn Kinh Thiên , Lâm Gia Hân , Lưu Thi Thi thì còn có sự góp mặt của những diễn viên khác đáng chú ý như Lâm Gia Hân (khách mời đặc biệt) vai Ngụy Nguy, Quách Kinh Phi (khách mời) vai Nhậm Xuyên, Lôi Mễ (tác giả của truyện, khách mời), diễn viên nhí Trần Văn Kỳ vai Liêu Á Phàm… Phim dự kiến khởi chiếu từ 22/12/2017,

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất