Phim Ảnh

'Chị chị em em': Lưu Thi Thi là 'chủ mưu' trong việc cô lập Dương Mịch trong lễ trao giải Kim Kê?

Thiên Bình
Chia sẻ

Việc dàn Tiên kiếm 3 hội ngộ chụp chung một bức ảnh nhưng lại thiếu vắng Dương Mịch dấy lên nghi vấn bất hòa trong giới với nhau!

Đêm ngày 23.11, lễ trao giải Kim Kê đã diễn ra quy tụ dàn nghệ sỹ đông đảo đến tham dự. Người thì được đề cử với tác phẩm tiêu biểu, kẻ thì được mời đến dự hay trao giải. Không khí nhộn nhịp, sôi nổi và cũng là dịp hiếm hoi mà nghệ sỹ có thể gặp mặt được đông đủ đến thế.

Trong những khoảnh khắc gây chú ý nhất tại đêm đó chính là màn hội ngộ của dàn Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Điều này đã gây ra một cuộc thảo luận sôi nổi giữa những cư dân mạng, cũng gợi nhớ về ký ức năm xưa mà nhà nhà người người say đắm bộ phim.

Có thể nói chuỗi phim truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp được xem là ký ức thanh xuân của rất nhiều người. Có thể trông thấy dàn diễn viên chính tái ngộ cũng mang lại rất nhiều điều thích thú cho khán giả. Trong ảnh, Lưu Thi Thi - Viên Hoằng - Hồ Ca cùng Hoắc Kiến Hoa, bốn người trò chuyện với nhau vô cùng vui vẻ. Mối quan hệ giữa họ vẫn luôn rất tốt sau bao nhiêu năm.

Nhiều ý kiến nhận xét thời gian chỉ làm thay đổi số tuổi, còn về ngoại hình hay nhan sắc của họ vẫn như thời Tiên kiếm kỳ hiệp 3 năm xưa. Chỉ khác là ba trong bốn người đã kết hôn và có con, duy chỉ có Hồ Ca là còn “độc thân vui tính”. Đang lúc mọi người đằm chìm hồi ức trong quá khứ, thì vài người đột nhiên nhận thấy trong ảnh sao lại thiếu vắng Dương Mịch? “Không phải cô ấy cũng được mời tham dự Kim Kê năm nay hay sao! Lẽ nào Dương Mịch cố tình né tránh những người bạn cũ của mình?

Trong giới giải trí hay có câu: “Không có tình bạn nào là vĩnh viễn. Chỉ có lợi ích là mãi mãi“. Sự phát triển của Dương Mịch ai ai cũng đều rất rõ, sự nghiệp của cô phất lên một nhanh chóng, hiện tại rực rỡ chói lóa như “mặt trời giữa trưa”. Thế nhưng đi kèm với đó thì mối quan hệ giữa Dương Mịch cùng những người bạn thân năm xưa lại dần dần thay đổi xa cách hay tan vỡ. Vấn đề này từng tạo ra rất nhiều cuộc thảo luận trong cộng đồng mạng về tình bạn giữa Dương Mịch với những nữ đồng nghiệp khác.

Năm xưa, khi quay Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Dương Mịch và Lưu Thi Thi là đôi bạn bè vô cùng thân thiết. Sinh nhật của nhau, họ luôn luôn gửi lời chúc mừng đến đối phương. Thậm chí có nguồn tin cho rằng vào thời điểm đó, cả hai còn dùng chung cả điện thoại.

Nhưng hiện tại, tình bạn này đã một đi không trở lại. Năm 2014, khi Dương Mịch kết hôn với Lưu Khải Uy, người bạn thân Lưu Thi Thi lại vắng mặt không hề được mời làm phù dâu. Hai năm sau, đến lượt hôn lễ của Lưu Thi Thi diễn ra, thì Dương Mịch không nhận được thiệp mời. Vì sao tình cảm giữa cả hai lại thay đổi, e rằng chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất!

Nhưng với Lưu Thi Thi, không phải người bạn cũ nào cũng khiến cô thay đổi mối quan hệ, trong dàn Tiên kiếm kỳ hiệp 3 thì mọi người vẫn vui vẻ giao lưu nói chuyện. Trái lại với Dương Mịch, nàng hoa đán cũng được mời tham gia Kim Kê nhưng lại không tương tác với bạn cũ. Lẽ nào Lưu Thi Thi là người chủ mưu, kéo dàn Tiên kiếm kỳ hiệp 3 xa lánh Dương Mịch hay chăng?

Lúc này, quan hệ giữa Lưu Thi Thi và Dương Mịch lại tiếp tục trở thành tâm điểm tranh luận của dân mạng. Theo như người trong giới tiết lộ, Lưu Thi Thi được xếp chỗ ngồi kế bên Viên Hoằng, trong khi đó Hồ Ca cùng Hoắc Kiến Hoa - hai người cùng tìm đến Viên Hoằng nói chuyện trên trời dưới đất. Thế nên, đây là điều trùng hợp, không hề có sự sắp đặt hay thuyết âm mưu nào ở đây cả.

Về phần Dương Mịch không hội ngộ với dàn Tiên kiếm 3 năm xưa là vì thời gian gần đây xuất hiện tin đồn thất thiệt giữa cô và Hoắc Kiến Hoa. Thế nên việc tránh né này giữa họ là hợp lý, tránh khiến hai bên ngại ngùng, khó xử và gây ra những phiền phức không đáng có.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất