Phim Ảnh

Lưu Nhuế Lân nói về vai diễn Yến Trì Ngộ và màn hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Chẩm Thượng Thư

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Mỹ nam "Tam sinh tam thế" chia sẻ về vai diễn lần này của mình trong Chẩm Thượng Thư

Lưu Nhuế Lân nổi lên từ vai diễn trong bộ phim Tôi yêu thằng bạn thân. Với gương mặt điển trai cùng lối diễn xuất tự nhiên, nam diễn viên nhanh chóng ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. Câu chuyện tình của Lưu Nhuế Lân và bạn diễn Vương Hiểu Thần nhận được sự yêu thích của khán giả. Sau đó, Lưu Nhuế Lân tham gia chương trình Mỹ lệ tiếu giai nhân và thu về lượng fan khổng lồ nhờ sự vui tính nhiệt tình của mình.

Năm 2017, Lưu Nhuế Lân tham gia bộ phim làm mưa làm gió trên truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Vai Thập Lục sư huynh - Tử Lan của Lưu Nhuế Lân khiến nhiều fan nữ không thể rời mắt bởi gương mặt đáng yêu. Thập Lục sư huynh - Tử Lan sở hữu vóc dáng thư sinh, làn da trắng min nhưng lại rất hay đùa dai, mỉa mai Bạch Thiển, thường xuyên khiến Bạch Thiển tức tối. Mối tình với công chúa Dực tộc (Đại Tư thủ vai) cũng để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Lưu Nhuế Lân trong vai Tử Lan

Trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Yến Trì Ngộ trong Chẩm Thượng Thư, Lưu Nhuế Lân lại 1 lần nữa khẳng định được khả năng diễn xuất của mình. Trong 1 buổi phỏng vấn mới đây, anh chàng đã có những chia sẻ về 2 vai diễn gần đây trong chuỗi series Tam sinh tam thế:

“Vai diễn Tử Lan được xây dựng theo hình tượng điềm đạm, ấm áp của Tử Lan, Yến Trì Ngộ lại phát triển theo thiên hướng hài hước, lầy lội, tự luyến, trẻ con. Bởi vì nhân vật Tử Lan được dạy dỗ rất nghiêm khắc từ nhỏ còn Yến Trì Ngộ là 1 tiểu ma vương chuyên quậy phá, nên lúc đầu vào vai diễn này tôi cảm thấy khá lo lắng vì sợ bản thân sẽ không hoàn thành tốt vai diễn lần này”.

Vai diễn Yến Trì Ngộ của anh chàng trong Chẩm Thượng Thư

Ngoài ra anh chàng cũng chia sẻ về mối quan hệ của mình với Địch Lệ Nhiệt Ba:

“Nhiệt Ba là 1 người vô cùng dễ thương và rất thân thiện với mọi người. Tôi đã từng hợp tác với em ấy trong rất nhiều bộ phim nên mối quan hệ của chúng tôi cũng rất tốt”.

Sau scandal gạ tình fan hâm mộ bị cộng đồng mạng phát hiện, cho nên hình ảnh của anh chàng cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Hy vọng với sự thể hiện ấn tượng trong vai diễn lần này, Lưu Nhuế Lân lấy lại được hình ảnh của mình trong mắt khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất