Phim Ảnh

'Lưu Ly mỹ nhân sát' tung trailer: Thành Nghị chịu đủ mọi hành hạ thể xác, Viên Băng Nghiên đáng yêu vô đối

DAO DAO
Chia sẻ

Lưu ly mỹ nhân sát với Thành Nghị và Viên Băng Nghiên đóng chính sẽ phát sóng trên Youku vào năm 2020.

Lưu Ly mỹ nhân sát được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thập Tứ Lang. Nữ chính là Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên), nàng kiếp trước thân phận đặc thù, thiên giới âm phủ đều phải kinh sợ, thân là chiến thần tướng quân, một mình đối mặt thiên binh vạn mã tuyệt không một tia sợ hãi. Vì trả thù, Chử Toàn Cơ bị coi là tội nhân, đại nghịch bất đạo. Nể tình nàng trước lập ngàn vạn chiến công, cho nàng đầu thai làm người phàm trần, giác ngộ tri đạo, chân lí, mong rằng lệ khí oán hận của nàng có thể biến mất.

Tái sinh lần nữa, nàng mang danh Chử Toàn Cơ, đầu thai làm con gái Chử Lỗi, chưởng môn Thiếu Dương phái, một trong ngũ đại phái tu tiên uy trấn giang hồ. Cùng với tỉ tỉ song sinh Chử Linh Lung, Lục sư huynh Chung Mẫn Ngôn, gặp được Vũ Tư Phượng (Thành Nghị). Toàn Cơ từ một đứa trẻ vô tâm vô phế, lười nhác bất quán, chuyện gì cũng không màng, dần biết yêu thương người khác, dần biết suy nghĩ, nhìn xa trông rộng, gánh vác trách nhiệm, có người quan trọng, biết đến tình yêu…

Trải qua muôn ngàn biến cố, từ nhỏ là cứu Giao nhân Đình Nô, Chử Toàn Cơ phát hiện cơ thể mình dị thường. Chử Toàn Cơ dần dần tìm được kí ức kiếp trước của mình, những biến cố, sự kiện nhỏ trong cuộc đời nàng không gì không có nguyên nhân. Cuối cùng, ân ân oán oán, sóng gió, tất thảy đêu qua đi, nàng mới biết, buông tha cho hết thảy, cùng người mình yêu nắm tay, phiêu diêu tự tại, mới là hạnh phúc chân chính.

Nam chính là Vũ Tư Phượng (Thành Nghị), hắn cũng là kẻ có thân phận đặc thù, lúc mười một tuổi gặp Chử Toàn Cơ. Trải qua thiên biến vạn cố, không biết từ lúc nào bắt đầu yêu Chử Toàn Cơ.

Bộ tộc Vũ Tư Phượng có một dạng quyết tuyệt, yêu tuyệt đối, làm cho đối phương cũng phải tuyệt đối yêu lại, bằng không đoạn tuyệt, cũng không hứa gặp lại. Với Toàn Cơ, nơi bình yên nhất, nhà của nàng, là bên cạnh Vũ Tư Phượng, là ở trong vòng tay hắn.

Diễn biến tình cảm của 2 người cũng là quá trình trưởng thành của 2 người, chậm rãi, từ từ, mà sâu sắc, khắc cốt ghi tâm.

Trong đoạn trailer dài 2 phút mới tung ra, ta có thể thấy không thiếu những phân cảnh mà bất kì phim tiên hiệp nào cũng có như hoa đào lả tả, mây trắng rợp trời, tuyết rơi trắng xóa… Nam chính Thành Nghị có rất nhiều cảnh phải chịu sự hành hạ, dày vò về thể xác, thổ huyết, thương tích đầy mình. Phải công nhận, Thành Nghị diễn nội tâm rất đạt, từng biểu cảm trên gương mặt anh đều khiến khán giả xao xuyến, xót xa cho nhân vật Vũ Tư Phượng. Ngoại hình của anh cũng tuấn mỹ, phiêu hốt, rất hợp với dòng phim cổ trang huyền huyễn. Nữ chính Viên Băng Nghiên thoạt nhìn thì có khí chất trẻ con, đáng yêu, biết cách khiến nam chính phải bật cười.

Kĩ xảo Lưu ly mỹ nhân sát khá ổn, tuy không thuộc hạng lung linh, nhưng tương đối gợi cảm giác chân thật, không quá thô, quá giả.

Lưu ly mỹ nhân sát sẽ phát sóng trên Youku vào năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất