Phim Ảnh

Hình ảnh siêu xinh của Lưu Thi Thi - Nghê Ni trong 'Lưu kim tuế nguyệt', dân mạng: Như đang phát 'bánh gato' cho người người nhà nhà

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Bộ phim Lưu kim tuế nguyệt gần đây đã đăng tải hình ảnh của hai nữ diễn chính Lưu Thi Thi, Nghê Ni lên mạng xã hội. Hình ảnh của hai nữ chính có lúc tinh nghịch có lúc ấm áp khiến người xem yêu thích.

Nghê Ni trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh vào ngày ra mắt BST mới của TIFFANY&CO

Tin chắc cư dân mạng ai nấy đều quá quen thuộc với cái tên của nữ diễn viên Lưu Thi Thi. Cô đã mang đến khá nhiều tác phẩm phim ảnh với diễn xuất ở mức khá tốt cho khán giả và nhận được không ít sự yêu thích của người xem.

Gần đây, bộ phim mới của Lưu Thi Thi mang tên Lưu kim tuế nguyệt đã được bấm máy và nhiều người hâm mộ của cô đều rất trông chờ vào ngày phim được phát sóng. Vốn cứ nghĩ việc Lưu Thi Thi xuất hiện trong Lưu kim tuế nguyệt đã là điều ngạc nhiên lớn nhất, nhưng ngạc nhiên hơn nữa là sự tham gia của nữ diễn viên Nghê Ni.

Lưu Thi Thi trong vai Tưởng Nam Tôn

Nghê Ni trong vai Chu Tỏa Tỏa

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng khóc trong buổi công chiếu đầu tiên của 'Em của thời niên thiếu' vì được biên kịch công nhận khả năng

Trong Lưu kim tuế nguyệt, Lưu Thi Thi Nghê Ni sẽ vào vai một cặp bạn bè có mối quan hệ thân thiết. Nếu tác phẩm phim không có quá nhiều sự thay đổi trong kịch bản thì đôi bạn tốt này từ đầu phim đến cuối phim sẽ có mối quan hệ rất tốt. Cư dân mạng có thể yên tâm một việc là đôi bạn thân này sẽ không “cẩu huyết” đến mức yêu thích chung một người đàn ông.

Xem thêm: Dương Dương thử thách với hình ảnh 'người hùng blouse trắng', xuất hiện ở bệnh viện để lấy thêm kinh nghiệm để đóng phim

Từ hình ảnh được đăng tải có thể thấy bức họa của Lưu Thi Thi Nghê Ni rất ấm áp và ôn hòa, hình ảnh hai người tựa vai và bên nhau rất đẹp. Tin chắc sau khi xem xong loạt ảnh thân thiết của đôi bạn thân này, có rất nhiều người hi vọng có thể nhanh chóng thấy được sự hợp tác của hai người họ.

Lưu Thi ThiNghê Ni có thể nói là hai nữ minh tinh thuộc loại hình có khí chất trong giới giải trí Hoa ngữ.

Với hình ảnh được đăng tải, Lưu kim tuế nguyệt hiện không thu hút khán giả bằng nội dung mà với vẻ ngoài xinh đẹp của hai nữ chính. Tuy tạo hình của hai nữ diễn viên có phần tùy ý nhưng không thể không thừa nhận, vẻ ngoài xinh đẹp khiến nhiều cư dân mạng hâm mộ và quan tâm.

Nhiều người bày tỏ rằng gương mặt của Nghê Ni thích hợp với những bộ phim hiện đại và trông thời tranh hơn hẳn, và cô không mấy thích hợp với phim cổ trang.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất