Phim Ảnh

'Đây chính là cuộc sống': Sánh vai với Trần Đô Linh, Lưu Khải Uy đầy soái ca trong phim đầu tiên sau ly hôn với Dương Mịch

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Đây chính là cuộc sống công bố dàn diễn viên tham gia gồm có Lưu Khải Uy, Trần Đô Linh cùng Hoàng Thước Văn, Trịnh Vĩ, Chu Sở Sở, Đặng Sa, La Dư Đồng; phim này cũng là tác phẩm đầu tiên của Lưu Khải Uy sau khi li hôn với Dương Mịch.

Đây chính là cuộc sống (这就是生活) có sự tham gia của các diễn viên chính là Lưu Khải Uy và Trần Đô Linh cùng với các diễn viên khác là Hoàng Thước Văn, Trịnh Vĩ, Chu Sở Sở, Đặng Sa, La Dư Đồng. Bộ phim là tác phẩm đầu tiên của Lưu Khải Uy sau khi ly hôn với Dương Mịch.

Phim Đây chính là cuộc sống nói về câu chuyện của người mới vào nghề Diệp Tiểu Bạch (Trần Đô Linh đóng) và cấp trên Quản Nhất Hạt (Lưu Khải Uy đóng) trong lúc làm việc mà quen nhau và tiến đến thành người yêu, sau đó cùng nhau giải quyết về những vấn đề sinh hoạt từ hôn nhân cùng những khó khăn luôn xảy ra nơi làm việc, cuối cùng có được cuộc sống hạnh phúc.

Poster Đây chính là cuộc sống

Lưu Khải Uy trong Quản Nhất Hạc

Trần Đô Linh trong Diệp Tiểu Bạch

Diệp Tiểu Bạch vì muốn né tránh “kế hoạch xem mắt” của người mẹ thân yêu nên đã chủ động gia nhập vào công ty mới lên sàn do Quản Nhất Hạc làm cấp trên. Hai người họ từ từ tìm hiểu và quen biết nhau, yêu nhau nhưng không cho mọi người trong công ty biết chuyện này (không công khai).

Nơi làm việc của 2 người họ cấm các nhân viên nói chuyện yêu đương nên đã tạo áp lực vô hình và làm loạn tiết tấu sinh hoạt của cả hai, suy ra Diệp Tiểu Bạch và Quản Nhất Hạt chỉ có thể “ẩn hôn”. Cuối cùng trong hai người họ phải có 1 người “hi sinh” rời khỏi chỗ làm, Quản Nhất Hạc vì tình yêu mà bỏ cả công việc có thu nhập cao ngất ngưỡng, lúc từ chức còn phải bồi thường cho công ty 1 khoản tiền lớn.

Đối mặt với nhiều sự việc như có thai, vấn đề mẹ chồng nàng dâu, áp lực giữa công việc và gia đình,… khiến cho cuộc hôn nhân “ẩn” này của họ trở nên “khó kham”, Diệp Tiểu Bạch đã kiên cường thay đổi thành người mẹ mạnh mẽ và thành công bảo vệ gia đình nhỏ của mình.

Hãy cùng SAOstar chờ đón phim Đây chính là cuộc sống của Lưu Khải Uy và Trần Đô Linh nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất