Phim Ảnh

Lưu Khải Uy - 'ông bố quốc dân' từ phim đến đời thực

Chia sẻ

Không chỉ được biết đến là một người cha mẫu mực ngoài đời thường, giờ đây Lưu Khải Uy còn chinh phục trái tim khán giả qua bộ phim truyền hình “Ninh Mông Sơ Thượng”.

Ông bố đích thực ngoài đời

Lưu Khải Uy và Dương Mịch kết hôn là một sự kiện lớn trong làng giải trí hoa ngữ. Ngày 1/6/2014 hai vợ chồng đón cô con gái đầu lòng có biệt danh “Tiểu gạo nếp”. Sự ra đời của cô công chúa nhỏ đã mang lại niềm vui khôn xiết cho gia đình, đặc biệt là đối với Lưu Khải Uy.

Cả gia đình rạng rỡ đón thành viên mới

Cả gia đình rạng rỡ đón thành viên mới

Mặc dù mới trở thành bố không lâu nhưng Lưu Khải Uy luôn tỏ ra là một người cha mẫu mực khi thường xuyên bên cạnh chăm sóc vợ con. Anh chia sẻ niềm vui với người hâm mộ trên trang cá nhân: “Chào mừng thành viên mới đến với gia đình chúng ta! Mẹ Dương Mịch đã vất vả rồi. Cảm ơn tất cả mọi người! Chúc tất cả em bé trên thế giới và Tiểu gạo nếp nhà mình tết thiếu nhi vui vẻ”.

Lưu Khải Uy nâng niu công chú nhỏ trong tay. Nhiều cư dân mạng đã để lại lời nhắn khen ngợi ông bố này cũng rất khéo léo giỏi giang trong việc chăm sóc con cái.

Lưu Khải Uy nâng niu công chú nhỏ trong tay. Nhiều cư dân mạng đã để lại lời nhắn khen ngợi ông bố này cũng rất khéo léo giỏi giang trong việc chăm sóc con cái.

Đặc biệt sau khi con gái ra đời, 2 vợ chồng luôn giữ kín hình ảnh của cô bé với báo giới và người hâm mộ. Cặp đôi chỉ mong muốn cô con gái đầu lòng có thể phát triển an bình, khỏe mạnh.

Mặc dù bận bịu trong lịch quay dày đặc nhưng hễ rảnh là anh lại tranh thủ thời gian bay về thăm con gái

Mặc dù bận bịu với lịch quay dày đặc nhưng hễ rảnh là anh lại tranh thủ thời gian bay về thăm con gái.

Trong một buổi phỏng vấn, khi được hỏi về cảm nhận khi có Tiểu gạo nếp, anh trả lời: “Tôi hiện tại đã cảm nhận được sức mạnh khi có con cái, những khi tâm trạng không tốt hoặc công việc mỏi mệt, tôi chỉ cần xem clip của con gái, nghĩ về con là mọi mệt mỏi đều tan biến hết”. Anh còn chia sẻ Tiểu gạo nếp đã tiếp cho anh nguồn năng lượng vô tận. Bởi vậy anh luôn phấn đấu làm việc thật tốt để đem lại cho cô con gái nhỏ một cuộc sống và tương lai tốt nhất.

Ông bố lý tưởng trong phim

Trong bộ phim Ninh Mông Sơ Thượng, Lưu Khải Uy hóa thân vào nhân vật Tả Tái Tuấn - ông bố đơn thân phải tự mình nuôi một cô con gái trong suốt 8 năm trời. Tuy rằng không phải con ruột của mình nhưng anh đã nuôi nấng chăm sóc bé bằng tấm lòng của một người cha cao cả. Tả Tái Tuấn thậm chí còn sẵn sàng hi sinh cả ước mơ của tuổi trẻ để đem đến cho con một cuộc sống tốt đẹp nhất. Cô con gái chính là viên ngọc quý giá không gì sánh nổi đối với anh.

Trong những tập đầu của bộ phim, “ông bố quốc dân” này đã hoàn toàn chinh phục trái tim của khán giả bằng những cảm xúc vô cùng chân thật, mang đến cho người xem một cảm giác ấm áp của tình cảm gia đình, tình cảm của người cha dành cho cô con gái bé bỏng hay cách giáo dục vừa quan tâm dạy bảo con một cách nghiêm khắc vừa để con tự phát triển một cách thỏai mái nhất.

luôn dành thời gian để tâm sự cùng con.

Luôn dành thời gian để tâm sự cùng con.

Khi Diệu Diệu nhất quyết đòi nuôi Bánh bao thit - một con mèo cô bé vô tình nhìn thấy trên đường, papa Tái Tuấn không chỉ thể hiện quan điểm của mình một cách dứt khoát mà còn giảng giải giúp cô bé hiêu tại sao cô bé vẫn chưa thể nuôi mèo.

Diệu Diệu à, bố biết con rất muốn nuôi mèo, nhưng con có khả năng chịu trách nhiệm với nó không. Thực ra đó không đơn giản chỉ là nuôi mèo, nó chính là một sinh mệnh. Nếu con đưa nó về nhà nó chính là con của con, con phải cho nó một cái nhà. Nhưng con phải hiểu một nhà không đơn giản chỉ là một căn phòng mà trong đó còn phải tràn ngập tình yêu”.

1

Coi con như một người bạn, tâm sự những lời từ tận đáy lòng

Coi con như một người bạn, tâm sự những lời từ tận đáy lòng.

Biết con gái vẫn có chút buồn vì không được nuôi mèo, papa đến bên an ủi giúp con bé có thể vui trở lại.

Biết con gái vẫn có chút buồn vì không được nuôi mèo, papa đến bên an ủi giúp con bé có thể vui trở lại.

13321220_782932145175934_948418013_o

Nhẹ nhàng thơm lên trán chúc con ngủ ngon

Nhẹ nhàng thơm lên trán chúc con ngủ ngon

Ông bố Tái Tuấn chứng tỏ rằng mình không thua kém một người mẹ nào khi tự tay buộc tóc cho con gái một cách rất thành thục .

Ông bố Tái Tuấn chứng tỏ rằng mình không thua kém một người mẹ nào khi tự tay buộc tóc cho con gái một cách rất thành thục .

13275309_1096296077101508_238234529_o

13282545_1096296013768181_1397653911_o

Nhí nhố chơi đùa cùng con

Nhí nhố chơi đùa cùng con

Bố sẽ ở bên con bên mọi nẻo đường

Bố sẽ ở bên con trên mọi nẻo đường

Đặc biệt tình cảm của 2 bố con được nâng lên cao trào trong tập 10 bộ phim, khi Diệu Diệu quyết định theo mẹ về Thượng Hải. Mặc dù vô cùng thương yêu và không nỡ xa con nhưng ông bố này vẫn khuyên con nên đi theo mẹ và làm quen với một môi trường mới.

Diệu Diệu ôm chặt lấy bố

Diệu Diệu ôm chặt lấy bố

006fvEspjw1f3u3qitencj31kw11x7ft

“Con gái, bố rất yêu con, khi nào nhớ bố hãy nghe tiếng biển, chỉ cần nghe thấy tiếng biển là có bố ở đó.”

Đoạn phim thực sự đã chạm đến trái tim của người xem khi chứng kiến cảnh 2 bố con trước lúc chia xa. Những giọt nước mắt của sự nuối tiếc, chứa đựng cả sự thương nhớ của một ông bố vĩ đại, vòng tay anh ôm chặt con gái hơn bao giờ hết.

Trong tâp 28 của bộ phim, khi nhớ lại chuyện con gái hồi nhỏ, Tái Tuấn nói lúc nhỏ Diệu Diệu đã mang đến cho anh nhiều niềm vui bất ngờ, một ngày con bé mỉm cười với anh, sau đó anh ngơ ngẩn rồi vội lấy máy chụp hình chờ sẵn nhưng sau đó con bé lại không cười với anh. Hay câu chuyện lúc con được 6 tháng tuổi, có một buổi anh phát hiện trong miệng bé có một thứ gì màu trắng, anh tưởng bé nuốt phải cái gì, anh cứ nhìn mãi, nhìn mãi… sau đó mới phát hiện bé đã mọc răng.

Sau khi tập phim này chiếu, nhiều người đã nói rằng Lưu Khải Uy đã lấy chính kinh nghiệm làm cha của mình ở ngoài đời để diễn một cách tự nhiên. Cách anh dành tình cảm cho Diệu Diệu cũng chính là tình cảm anh dành cho Tiểu gạo nếp. Đó là tình yêu mãnh liệt, sự hi sinh và trái tim ấm áp luôn hướng về con. Mặc dù hiện tại cả trong phim và ngoài đời thực anh đều rất bận bịu vì công việc nhưng chính con gái đã là động lực cho anh vượt qua mệt mỏi, phấn đấu làm việc để tạo dựng cho con gái mình một tương lai tốt nhất.

c52e3944dc0d67a76de0dedfa59806b6

Bộ phim Ninh Mông Sơ Thượng do Lưu Khải Uy đảm nhận vai chính đang đi đến những tập cuối cùng và ngày càng được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Với nội dung mới lạ, cảm xúc chân thật, đi sâu vào những góc khuất của hiện thực đời sống, hi vọng bộ phim sẽ là một món ăn tinh thần độc đáo giúp khán giả thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm >>> Dàn sao nhí của ‘The Karate Kid’ (2010) bây giờ ra sao?

‘Tiên Kiếm Vân Chi Phàm’ - Không có Hồ Ca không gọi là ‘Tiên Kiếm’

Những bộ phim làm nên tên tuổi ‘thiên nhai tứ mỹ’ Hoắc Kiến Hoa

Hàn Tự - Hotboy bị lãng quên, xứng tầm đối thủ của Dư Hoài và Tinh Hà

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất