Phim Ảnh

Lưu Hiểu Khánh ở độ tuổi 64: 'Khuôn mặt cứng đơ như người giả'

Thiên Bình
Chia sẻ

Mới đây, Lưu Hiểu Khánh xuất hiện trên thảm đỏ của LHP Thượng Hải, thế nhưng điều khiến nhiều người bất ngờ là gương mặt khác lạ, cứng đơ của ngôi sao Võ Tắc Thiên.

Năm nay, Lưu Hiểu Khánh đã 64 Tuổi, nữ diễn viên ít khi lộ diện trước truyền thông như xưa. Vài ngày trước đây, cô xuất hiện tại LHP Thượng Hải. Tại thảm đỏ, nữ diễn viên khoác lên mình một bộ váy màu khói xám, tóc tỉ mỉ thắt cột thành đuôi ngựa, trên tay cô còn cầm một chiếc ví da, trông rất tinh xảo.

Nhan sắc Lưu Hiểu Khánh khi ở đỉnh cao

Tuy nhiên cư dân mạng lại nhận xét gương mặt của Lưu Hiểu Khánh so với trước kia càng ngày càng thấy cứng đơ. Từ những bức hình chưa qua chỉnh sửa, làn da của ngôi sao Võ Tắc Thiên có cảm giác như tiêm silicon, trông rất cứng và sưng, như có dấu hiệu của thẩm mỹ hỏng. Có khán giả còn thẳng thừng chê bai: “Trông bây giờ gương mặt của bà ấy như người giả vậy!“.

Lưu Hiểu Khánh ở độ tuổi 64: 'Khuôn mặt cứng đơ như người giả'

Nhan sắc càng ngày càng biến đổi khác thường theo tuổi tác, khiến Lưu Hiểu Khánh thường xuyên bị dân mạng dị nghị. Giờ đây, ngôi sao nổi tiếng lẫy lừng một thời của Trung Quốc lạm dụng quá nhiều vào các phương pháp thẩm mỹ, làm đẹp khiến gương mặt của mình ngày càng trở nên cứng đơ như tượng.

Nét mặt của nữ diễn viên có thể khiến dân mạng nhận ra cô là ai, thế nhưng những tiểu tiết trên gương mặt không còn được như xưa nữa, thậm chí chiếc cằm cũng trở nên dài và nhọn ra.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất