Phim Ảnh

Lưu Hạo Nhiên và Trần Đô Linh gây xôn xao vì được đề cử ở hạng mục Diễn viên tệ nhất

LiLy
Chia sẻ

Việc này đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng.

Mới đây, từ khóa “Lưu Hạo Nhiên Trần Đô Linh đề cử giải Cây chổi vàng” đã leo lên vị trí số 1 trên top hotsearch Weibo. Được biết danh sách đề cử Nam/ Nữ diễn viên tệ nhất của giải Cây chổi vàng đã có, việc Lưu Hạo Nhiên và Trần Đô Linh có tên trong đây khiến không ít người bất ngờ. Cả hai từng cùng hợp tác trong dự án điện ảnh Song sinh vừa được công chiếu vào tháng 5 vừa qua, tuy nhiên thành tích phim không cao, doanh thu chưa đến 20 triệu tệ, điểm Douban cùng Maoyan đều tệ, lần lượt là 3.5 và 6.6.

Theo netizen xứ Trung thì Song sinh có kịch bản rất tệ, không mạch lạc rõ ràng, diễn xuất của cặp đôi chính Lưu Hạo Nhiên và Trần Đô Linh cũng bị chê rất nhiều. Có thể thấy rằng Song sinh không có bất cứ điểm nào để thu hút khán giả đến rạp xem.

Lưu Hạo Nhiên và Trần Đô Linh có tên trong hạng mục đề cử Nam/ Nữ diễn viên tệ nhất.

Doanh thu và điểm chấm cho phim cũng không cao.

Song sinh là dự án được sản xuất vào năm 2015, tuy nhiên phải đến năm 2019 thì phim mới có thể lên sóng. Không ít netizen cho rằng vào khoảng thời điểm năm 2015, cả Lưu Hạo Nhiên và Trần Đô Linh đều là diễn viên mới, việc yêu cầu họ có diễn xuất xuất sắc ngay từ đầu là điều rất khó. Nhiều khán giả dễ tính thì cho rằng diễn xuất của Lưu Hạo Nhiên cùng Trần Đô Linh trong phim như vậy đã là khá ổn, chỉ là việc đề cử ở giải Cây chổi vàng sẽ là vết nhơ và ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp của cả hai người.

Song sinh là phim mà Lưu Hạo Nhiên cùng Trần Đô Linh nhận khi mới vào nghề. Tuy nhiên không thể phủ nhận một điều là quy định của bên giải Cây chổi vàng không quan tâm đến việc đó là phim đầu tay của diễn viên mới vào nghề.

Song sinh xoay quanh câu chuyện về Lý Phẩm - chàng sinh viên học viện nghệ thuật do Lưu Hạo Nhiên đóng. Trong một lần Lý Phẩm đã kiếm được công việc bán thời gian, đó là vẽ chân dung cho cô gái tên Đào (Trần Đô Linh đóng). Lý Phẩm lặn lội đến biệt thự xa xôi để vẽ chân dung cho Đào, hai người kết duyên với nhau, một đoạn thanh xuân cũng từ đó mà bắt đầu. Nhưng ở bên nhau một thời gian, Lý Phẩm dần phát hiện ra những bí mật trong ngôi nhà đó và mối quan hệ giữa anh và Đào cũng trở nên phức tạp hơn.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất