Phim Ảnh

Lưu Hạo Nhiên và Âu Dương Na Na vinh dự vào top 'Những người dưới 30 tuổi ảnh hưởng tầm châu Á'

Như Hồ
Chia sẻ

Ngày 2 tháng 4 vừa qua, tạp chí Forbes vừa công bố danh sách "30 vị tinh anh dưới 30 tuổi" Châu Á Forbes lần thứ 4.

Ký giả thông qua nghiên cứu các tư liệu trên mạng thu thập được có 2000 người được đề tên trong danh sách này đến từ các quốc gia, khu vực của Châu Á nhưng chỉ có 300 cái tên xuất sắc được đề cử. Tiêu chí để bầu chọn họ bao gồm biểu hiện khả năng lãnh đạo, làm thế nào thể hiện tinh thần của nhà quản trị cũng như tiềm lực để giành được thành công trên sự nghiệp của mình… Thông qua những cuộc khảo sát để chọn ra những người cuối cùng.

Trong bảng danh sách này, người Trung Quốc chiếm tương đối nhiều, tổng cộng có 61 người, Ấn Độ có 59 người, xếp thứ ba là Nhật Bản với 30 người, Hàn Quốc và Singapore theo sau với 28 và 23 người xếp thứ tư và thứ năm. Ngoài ra còn có Hong Kong gồm 11 người, Đài Loan có 1 người được vào bảng này. Ngoài ra có điều đáng chú ý là một số nước như Kazakhstan, Kyrgyzstan, Mông Cổ, Lào… lần đầu có người nằm trong danh sách.

Sau khi trải qua nhiều đợt bình chọn, ngày 2 tháng 4 vừa qua, tạp chí Forbes công bố danh sách “30 vị tinh anh dưới 30 tuổi” (Những người dưới 30 tuổi ảnh hưởng tầm châu Á). Trong bảng xếp hạng lần này bao gồm những thanh niên ưu tú, xuất sắc dưới 30 tuổi đến từ các 23 quốc gia và khu vực với nghề nghiệp khác nhau. Đối với khu vực Trung Quốc - Đài Loan gồm có hai cái tên đáng chú ý chính là nam diễn viên Lưu Hạo Nhiên 22 tuổi và Âu Dương Na Na - 18 tuổi.

Lưu Hạo Nhiên - nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1997 theo học trường học viên hý kịch Trung Ương. Năm 2014, anh đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh Chuyện tình Bắc Kinh, chính thức bước chân vào ngành giải trí.

Tên tuổi Lưu Hạo Nhiên thật sự được biết đến rộng rãi hơn nhờ vào phim truyền hình Điều tuyệt vời nhất của chúng ta với vai nam chính Dư Hoài vào năm 2016. Mới đây, anh chàng được cư dân mạng bầu chọn là một trong tứ tiểu sinh sau 95 khi họ nhận xét Hạo Nhiên là “diễn viên trẻ có khả năng diễn xuất nhất”, bất luận là phim truyền hình hay phim điện ảnh đều thể hiện một cách xuất sắc.

Trong khi đó Âu Dương Na Na là một người có niềm đam mê với ngành âm nhạc nhưng cô vẫn chọn lựa thử sức với nhiều ngành nghề khác nhau như thời trang, diễn xuất. Âu Dương Na Na cũng có những vai diễn được yêu thích như Chuyện tình Bắc Kinh, Vâng Thượng tiên sinh hay Bí quả

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất