Phim Ảnh

Lưu Hạo Nhiên bật mí về dự án mới, 'chơi lớn' khi kết hợp cùng nam tài tử Lưu Đức Hoa

Thăng Long
Chia sẻ

Ngoài "Thám tử phố Tàu 3", Lưu Hạo Nhiên đã hé lộ về một dự án đặc biệt khác cũng được ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Như đã thông tin trước đó, Lưu Hạo Nhiên đang trong quá trình thực hiện những chiến lược quảng bá cho bộ phim Thám tử phố Tàu 3 sắp tới. Đặc biệt, trong sự kiện quảng bá gần nhất ở Thâm Quyến, nam diễn viên còn khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích trước thông tin về một MV mới mang tên Cung hỷ phát tài kết hợp cùng với nam ca sĩ Lưu Đức Hoa và Vương Bảo Cường sẽ được phát hành vào đầu dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý.

Lưu Hạo Nhiên tại sự kiện quảng bá Thám tử phố Tàu 3

Bên cạnh đó, khán giả có mặt tại chương trình cũng rất thích thú trước sân khấu Thần khúc mùa Xuân được thể hiện bởi Lưu Đức Hoa, Lưu Hạo Nhiên và Vương Bảo Cường. Chia sẻ về màn kết hợp với Lưu Đức Hoa trong MV mới, Lưu Hạo Nhiên không giấu được sự hồi hộp lo lắng khi làm việc với một đàn anh đã quá nổi tiếng.

Tuy nhiên vì không muốn bản thân bị bó buộc trong vai trò diễn viên, Lưu Hạo Nhiên đã rất nỗ lực trong việc học hỏi, khắc phục những khuyết điểm của mình trong sản phẩm âm nhạc lần này. Đồng thời, Vương Bảo Cường dù không phải là nhân vật chính trong MV lần này nhưng anh đã tỏ ra hồi hộp hơn cả “chính chủ” vì sau 15 năm, đây là màn tái ngộ vô cùng đặc biệt với tài tử Lưu Đức Hoa.

Tại sự kiện quảng bá cho bộ phim, nam diễn viên đã tỏ ra khá thích thú khi được đặt câu hỏi: “Bạn thích nhân vật nữ nào nhất?”, Lưu Hạo Nhiên đã trả lời một cách dí dỏm: “Tôi không có bất kỳ mối quan hệ với nữ diễn viên nào trong phim, tôi xem mọi người như dì của mình vậy, vì mọi người đều lớn hơn tôi mà!”.

Trong phần tương tác trò chơi với người hâm mộ tại sự kiện, Lưu Hạo Nhiên đã bật mí về việc bộ phim được thực hiện với máy quay IMAX - một trong những thiết bị ghi hình tối tân hiện nay của làng điện ảnh. Anh cho biết: “Những hình ảnh trong phim sẽ vô cùng cầu kỳ và hoành tráng, thậm chí tôi tin rằng nó sẽ còn sốc hơn những phần trước đó”. Nam diễn viên cũng không quên “tranh thủ” cơ hội lôi kéo khán giả đến rạp để có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời mà công nghệ IMAX mang đến cho bộ phim Thám tử phố Tàu 3.

Thám tử phố Tàu 1 đã được ra mắt vào năm 2015. Với thành công ấn tượng, nhà sản xuất đã thừa thắng xông lên khi cho ra mắt những phần tiếp theo trong sự háo hức từ người hâm mộ. Những thành công mà hai phần phim trước đó đạt được hứa hẹn là tiền đề vững chắc cho sự bùng nổ của “người anh em” phần ba sẽ được lên sóng trong thời gian tới.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện :

Lưu Hạo Nhiên chụp hình cùng người hâm mộ tại sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất