Phim Ảnh

Xứng đáng là người mà Lưu Đức Hoa từng mang theo, Lý Hiện và con đường nổi tiếng đã được định sẵn

Yuu
Chia sẻ

Lý Hiện trong mùa hè năm nay là một trong những người có nhân khí cao nhất, thật sự Lý Hiện đã trên con đường diễn viên cũng một thời gian dài, trước đó là đi theo Lưu Đức Hoa bước vào giới giải trí phát triển này.

Vài năm trước đó, từng có tin tức lớn cho rằng có một diễn viên trẻ bị những người trong làng giải trí quấy rối, lúc ấy quả thật người đó chính là Lý Hiện. Bởi vì vụ việc này, mà trong suốt hai năm Lý Hiện trải qua không có một tác phẩm nào trong tay, cũng từng thảo luận nhiều bộ phim nhưng đều bị bác bỏ, hoàn toàn bị “phong toả” mọi mặt.

Lý Hiện từng có khoảng thời gian bị phong sát.

Năm 2011, Lý Hiện nhận bộ phim đầu tay Vạn tiễn xuyên tâm đến nay chưa có một tác phẩm nổi bật. Năm 2012, Lưu Đức Hoa lúc đó cùng đoàn đội của mình có kế hoạch Hướng dẫn đào tạo ngôi sao mới châu Á. Kế hoạch này chỉ tuyển chọn những thanh niên trẻ ở độ tuổi 20 đến 25 tuổi.

Lý Hiện lúc ấy nhận được sự giúp đỡ của Lưu Đức Hoa. Trong bộ phim Tình đầu chưa trọn do Lưu Đức Hoa làm giám chế, Lý Hiện được vào vai Đại Vỹ, lúc đó cùng với Trương Hàm Vận hợp tác. Lúc đấy đạo diễn trong phim còn nói về Lý Hiện: “Cậu ta là người được đề cử tới”.

Lưu Đức Hoa.Tuy bộ phim không quá thành công nhưng đây lại đánh dấu lần đầu tiên Lý Hiện bước vào con đường phim ảnh một cách chuyên tâm. Nhờ vậy, anh còn được nhiều người trong giới giải trí xem trọng và cho thêm nhiều cơ hội. Việc này giúp tăng mức độ nhận diện Lý Hiện đối với cư dân mạng hơn.

Khoảng bảy năm trước, Lưu Đức Hoa có cuộc phỏng vấn và anh đã tâm sự mình có ấn tượng rất sâu với một nam diễn viên mới, có thể nhìn ra được khí chất diễn viên trong con người này và còn nhấn mạnh người đó trong tương lai nhất định sẽ nổi tiếng.

Lý Hiện nhờ vào một vai diễn do Lưu Đức Hoa giới thiệu mà có chút địa vị trong giới giải trí.

Lúc ấy, Lưu Đức Hoa không nói rõ diễn viên đang nhắc đến đó rốt cuộc là ai, nhưng sau khi có kế hoạch Hướng dẫn đào tạo ngôi sao mới châu Á, Lưu Đức Hoa giúp Lý Hiện nhận được một vai trong phim, hơn nữa còn có nhiều bức ảnh chụp chung một nhóm với nhau. Dưới tình huống này, chúng ta có thể suy đoán ra được người mà Lưu Đức Hoa nhắc đến là Lý Hiện.

Lý Hiện năm đó, đã được Lưu Đức Hoa dự đoán sẽ nổi tiếng và hiện tại Lý Hiện quả thật không phụ lòng sự chờ đợi của tiền bối.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất