Phim Ảnh

Lưu Đức Hoa tự tiết lộ bản thân bệnh viêm gan B

Như Hồ
Chia sẻ

Ít ai biết được bên ngoài sức khỏe của Lưu Đức Hoa cường tráng là thế, nhưng anh lại mắc bệnh viêm gan B. Dù vậy, thiên vương không hề cảm thấy tự tin, anh luôn duy trì mức sống lành mạnh và có được thành công đến ngày hôm nay trên các phương diện khác nhau.

Lưu Đức Hoa có lẽ là cái tên quá quen thuộc với khán giả hiện nay, là một trong tứ đại thiên vương bên cạnh Trương Học Hữu, Lê Minh Quách Phú Thành. Là một nghệ nhân hoạt động với nhiều lĩnh vực khác nhau khi vừa là ca sĩ, diễn viên, người chế tác.., Lưu Đức Hoa lại có một lượng fan hâm mộ lớn không phân già trẻ lớn bé.

Một khoảng thời gian trước đây, chúng ta có thể thấy một Lưu Đức Hoa gần 60 tuổi trong buổi concert của mình, từ thể hình đến trạng thái tinh thần, sức khỏe vô cùng tốt. Đó là kết quả khi hằng ngày thiên vương luôn nỗ lực tập thể hình và giữ gìn trạng thái bằng những hoạt động sống lành mạnh.

Ngoại trừ có thể hiểu rõ con đường thành công trên sự nghiệp, trong cuộc sống ra sao thì Lưu Đức Hoa cũng là một người đàn ông tốt khi tìm vợ không xem ngoại hình mà quan trọng bên trong tâm hồn cô ấy là người như thế nào.

Kể từ khi nổi tiếng, Lưu Đức Hoa đã kết hôn và cả hai bên nhau hơn 10 mấy năm nhưng không hề có bất cứ tin đồn thị phi nào, hơn nữa anh không hút thuốc, không uống rượu càng không đi đêm. Trừ thời gian quay phim tham gia ghi hình các tiết mục ra thì thời gian còn lại anh đều dùng để bên cạnh vợ con. Nhưng nguyên nhân thật sự để anh bảo vệ sức khỏe trong cuộc sống như thế này từ trẻ đến nay là gì?

Thực ra Lưu Đức Hoa là người mang virus viêm gan B từ nhỏ nên đối với cuộc sống cũng như lịch trình làm việc yêu cầu khá nghiêm ngặt, cũng là gánh vác trọng trách với gia đình, xã hội.

Lưu Đức Hoa từng nói với mọi người, căn bệnh này không đáng sợ, hai đến ba tháng thì đến bệnh viện kiểm tra một lần và uống thuốc, cũng không phải vì bản thân mắc bệnh này mà cảm thấy tự ti, thông qua tinh thần, tâm lý bản thân mà điều tiết nó. Cũng chính vì cuộc sống lành mạnh như thế nên Lưu Đức Hoa không lây nhiễm cho bất kỳ ai. Ngoài ra, Lưu Đức Hoa còn động viên mọi người, động viên những người mắc bệnh này luôn duy trì tinh thần ổn định để có thể đối kháng virus và trị liệu nó, phối hợp với bác sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất