Phim Ảnh

Lưu Diệc Phi là ‘Ảnh Hậu’ của Cây Chổi Vàng, netizen bình luận: ‘Còn cố tỏ vẻ rằng rất am hiểu nghệ thuật’

Joyce
Chia sẻ

Vào ngày 26 tháng 3, lễ trao giải Cây Chổi Vàng lần thứ 9 của Trung Quốc đã được tổ chức tại Bắc Kinh.

“Nhờ” vào tác phẩm Tam sinh tam thế thập lí đào hoaHoa cỏ chiến tranh mà số phiếu bầu của Lưu Diệc Phi đã “vượt qua” Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Âu Dương Na Na, Trương Vũ Kỳ giành lấy giải thưởng “Nữ diễn viên gây thất vọng nhất năm 2017”. Trước đây nữ diễn viên giành được giải thường này nhiều nhất là Dương Mịch, cô đã nhận giải thưởng này tận 3 năm (lần thứ 4, thứ 6, thứ 7), lần thứ 8 Dương Mịch đã “nhường lại” giải thưởng này cho Cảnh Điềm và đến năm nay quả nhiên lại “thu nạp” thêm một người gia nhập “danh sách đen” này chính là Lưu Diệc Phi.

Không ít dân cư mạng bình luận rằng giải thưởng này đối với Lưu Diệc Phi quả là danh xứng với thực, đã thế còn cố tỏ vẻ rằng rất am hiểu nghệ thuật.

” Tam sinh tam thế thập lí đào hoa bản điện ảnh” cũng nhận ngay giải “Phim dở nhất năm”.

Bên cạnh đó Trịnh Khải cũng “đánh bại” Hoàng Tử Thao, Trần Học Đông, Vương Đại Lục, Vương Tấn giành được giải thưởng “Nam diễn viên gây thất vọng nhất năm 2017” qua tác phẩm Diễn viên tạm thời, Hàng ma truyện.

Không nằm ngoài dự đoán, Trịnh Khải nhận ngay “giải thưởng mà không ai muốn nhận”.

Đại đa số khán giả đều cho rằng Trịnh Khải vốn đã được mọi người cho là thế hệ diễn viên xuất sắc sau này thế nhưng Trịnh Khải lại không hề có sự tiến bộ, không biết cầu tiến khi mà những tác phẩm của anh đều bị cho là “phim rác”, nhận về không ít gạch đá từ khán giả. Nếu như sau này vẫn không “mài giũa” kỹ năng diễn xuất để tạo ra tác phẩm hay cho khán giả, chắc rằng Trịnh Khải sẽ là cái tên mãi mãi gây thất vọng nhất đối với mọi người.

Vương Bảo Cường nhận giải “Đạo diễn tệ nhất năm”.

Không giống với hai giải thưởng “Nam, Nữ diễn viên gây thất vọng 2017”, giải thưởng “Đạo diễn gây thất vọng nhất năm 2017” đã xướng tên Vương Bảo Cường và điều khác biệt ở đây chính là đích thân Vương Bảo Cường lại đến nhận giải thưởng này khi mà hai “Nam, nữ diễn viến gây thất vọng” lại vắng mặt. Khi ban tổ chức chương trình gọi điện liên lạc với phía những nghệ sĩ thì không ít người quản lí của nghệ sĩ đều lấy lí do diễn viên không có thời gian tham dự hoặc tỏ ý không chấp nhận những giải thưởng như vậy nên đã từ chối tham gia, đây cũng là lý do khác biệt giữa Vương Bảo Cường và những nghệ sĩ vắng mặt.

Hình ảnh dũng cảm khi Vương Bảo Cường đến nhận “giải thưởng”.

Anh là người đầu tiên đến buổi lễ trao giải này.

Có thể nói sự việc Vương Bảo Cường tham dự nhận giải thưởng là điểm bất ngờ nhất ở buổi lễ ngày hôm nay. Vương Bảo Cường từng nhờ vào hai tác phẩm Xin chào Mr.TreeLạc lối ở Thái Lan của mình mà liên tiếp 2 năm liền nhận được giải thưởng “Nam diễn viên của năm” tại buổi lễ trao giải hoa ngữ danh tiếng Sổ tay điện ảnh của thanh niên, hơn nữa anh là người từng tuyên bố rằng nếu anh đạt được bất cứ giải thưởng nào, anh cũng sẽ đến nhận giải, và ông đã nói được làm được, lần này Bảo Cường đã đích thân đến tham dự buổi lễ và lên nhận giải thưởng gây thất vọng này nhằm thể hiện sự tiếp thu ý kiến của khán giả để sau này có thể nỗ lực tạo ra được nhiều tác phẩm hay cho mọi người hơn. Bản lĩnh này của Vương Bảo Cường nhận được rất nhiều lời khen ngợi cũng như những tràng vỗ tay nồng nhiệt của khách mời và khán giả có mặt trong chương trình này, và anh cũng là người nghệ sĩ nổi tiếng đầu tiên trong lịch sử mấy năm tồn tại giải thưởng Cây chổi vàng chịu đồng ý đến tham dự buổi lễ. Hành động này của Vương Bảo Cường được mọi người đánh giá là tốt hơn hai nữ diễn viên Halle BerrySandra Bullock của Hollywood rất nhiều. Năm 2005, Halle Berry nhờ vào bộ phim Miêu Nữ mà đã giành được giải thưởng “Nữ diễn viên tệ nhất” của Buổi lễ Mâm xôi vàng lần thứ 25, cô đã tự mình đến nhận giải thưởng, một tay cô cầm cúp vàng Oscar Ảnh Hậu mà cô đã đạt được trước đây, còn một tay cô nhận lấy chiếc cúp của Mâm xôi vàng. Và cũng vào năm 2010, nữ diễn viên Sandra Bullock nhờ vào tác phẩm Liên quan đến tất cả những gì của Steve Jobs mà đạt được giải thưởng “Nữ diễn viên tệ nhất” của Buổi lễ Mâm xôi vàng lần thứ 30, nữ nghệ sĩ này cũng đích thân tham gia buổi lễ nhận giải thưởng, ngay sau đó cô cũng đã được xướng tên trong buổi lễ trao giải Oscar nhờ vào tác phẩm Yếu điểm của mình, cô đã trở thành nữ minh tinh đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Hollywood nhận được đồng thời 2 giải thưởng Oscar và Mâm xôi vàng trong cùng một năm.

Video ghi lại khoảnh khắc lên nhận giải của Vương Bảo Cường.

Tổng hợp những giải thưởng của lễ trao giải Cây chổi vàng lần thứ 9:

- Nữ diễn viên gây thất vọng nhất 2017: Lưu Diệc Phi (Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Hoa cỏ chiến tranh).

- Nam diễn viên gây thất vọng nhất 2017: Trịnh Khải (Diễn viên tạm thời, Hàng ma truyện).

- Đạo diễn gây thất vọng nhất: Vương Bảo Cường (Đại náo thiên trúc, Tất chí phi - Thuần khiết tâm linh trục mộng giới nghệ quyển).

- Biên kịch thất vọng nhất: Thúc Hoán / Đinh Đinh (Đại náo thiên trúc).

- Những bộ phim rác gây thất vọng nhất: Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Đại náo thiên trúc, Thuần khiết tâm linh trục mộng giới nghệ quyển.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất