Phim Ảnh

Lưu Diệc Phi để mặt mộc cùng bạn bè đi xem phim, nhan sắc khiến dân mạng kinh ngạc

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, nữ diễn viên Lưu Diệc Phi đã chia sẻ một loạt hình ảnh cùng bạn bè đi xem phim. Những ảnh mặt mộc và góc nghiêng của cô đang gây sốt trên Weibo.

Nhắc đến Lưu Diệc Phi, tin chắc ai nấy đều biết đến cái tên này và cảm thấy khá quen thuộc. Cô nàng trở nên nổi tiếng và được nhiều người yêu thích hơn qua bộ phim Kim phấn thế gia (金粉世家) và Thần điêu đại hiệp. Ở thời điểm đó, Lưu Diệc Phi được nhận xét rằng không chỉ có diễn xuất mà vẻ ngoài sáng nên cực kỳ thu hút. Chính nhờ vậy mà khán giả đã tặng cho Lưu Diệc Phi một biệt hiệu là “thần tiên tỷ tỷ”.

Xem thêm: Vương Tuấn Khải bị người lạ mặt khoác vai, dân mạng chỉ trích bảo an, lo sợ sự việc như Nhậm Đạt Hoa xảy ra lần nữa

Mới đây, Lưu Diệc Phi đã rủ mấy cô bạn thân thiết cùng đi xem Frozen 2 - bộ phim có doanh thu phòng vé cao ngất ngây trong những ngày đầu công chiếu tại Hàn Quốc. Từ những hình ảnh được Lưu Diệc Phi đăng tải, cư dân mạng có thể thấy được mặt mộc của cô nàng.

Tuy không đánh quá nhiều phấn son nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp vốn có, vẫn sở hữu được hình ảnh tiểu tiên nữ mà nhiều người yêu thích. Hơn nữa, ảnh góc nghiêng của cô nàng càng làm cho không ít cư dân mạng phải khen ngợi.

Xem thêm: Tạo hình cổ trang mới nhất của Tiêu Chiến được tiết lộ: Khí chất độc đáo thể hiện phong thái thiếu hiệp

Không thể không nói mặt mộc của Lưu Diệc Phi làm nhiều người phải kinh ngạc vì quá xinh đẹp. Tuy nay đã 32 tuổi nhưng gương mặt vẫn không mấy thay đổi, vẫn còn có sự xinh đẹp như ở tuổi đôi mươi. Trong giới giải trí, có thể bảo dưỡng nhan sắc ở trạng thái như lúc ban đầu thì e rằng không nhiều người làm được.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất