Phim Ảnh

Bao năm đứng ra trả nợ thay chồng, Lưu Đào bị người bạn đời xóa hết ảnh chung lại còn gánh thêm 130 tỷ đồng?

Thiên Bình
Chia sẻ

Lẽ nào sóng gió lại tiếp tục ập đến gia đình nhỏ của Lưu Đào?

Lưu Đào và Vương Kha được xem là một cặp vợ chồng mẫu mực trong ngành giải trí, cùng nắm tay nhau vượt qua bao nhiêu sóng to gió lớn để đi đến được ngày hôm nay.

Trước đây, khi Lưu Đào và Vương Kha đăng ký kết hôn chỉ sau chưa đầy một tháng quen biết khiến nữ diễn viên vấp phải nhiều chỉ trích cho rằng cô vì tiền nên cưới đại gia. Nhưng khi Lưu Đào được gả cho Vương Kha chưa được bao lâu thì Vương Kha làm ăn thất bại, cả hai đều trắng tay gây nên cảnh nợ nần.

Người làm vợ như Lưu Đào không hề chọn lựa cách rời khỏi. Ngược lại cô còn quay trở lại ngành giải trí (sau khi kết hôn Lưu Đào đã tuyên bố rút chân khỏi ngành giải trí, ở nhà làm người nội trợ chăm lo cho gia đình), giúp chồng trả nợ, gầy dựng lại tất cả.

Mới đây, một blogger nổi tiếng trên Weibo với hơn 7 triệu lượt follow đăng bài gây hoang mang dư luận. Nguyên văn của bài viết cho biết: “Vương Kha hư hư thực thực lại thiếu nợ số tiền khổng lồ, lúc này Lưu Đào phải làm sao đây. Mọi người đều biết trong làng giải trí, Lưu Đào nổi danh là cường nhân. Trước đến nay, cô ấy liều mạng làm việc kiếm tiền như vậy nguyên do là vì chồng - Vương Kha làm ăn dẫn đến thiếu nợ rất nhiều. 

Trải qua rất nhiều năm cố gắng, vất vả lắm mới trả hết món nợ. Nay lại có thông tin vạch trần Vương Kha một lần nữa làm ăn thất bại, thiếu nợ hơn 40 triệu NDT (tương đương 136 tỷ đồng). Kết hôn cùng Vương Kha đến nay, suốt quãng thời gian dài Lưu Đào đều phải thay chồng trả nợ, nghe nói gần đến 6 năm mới có thể trả hết. Hiện tại, nữ diễn viên đã hơn 40 tuổi, có người cho biết cả hai vợ chồng đang cật lực kiếm tiền. “Hết ngã từ chỗ này lại té sang chỗ khác” - câu nói này rất thích hợp để hình dung Vương Kha. 

Có người vợ tốt như vậy giúp mình vượt qua gian nan, hà cớ gì trên Weibo, Vương Kha lại xóa bỏ tất cả bài viết liên quan đến Lưu Đào. Phải chăng là ám chỉ chuyện gì?“.

Hiện tại, với tin tức này khiến fan hâm mộ Lưu Đào tỏ ra hoang mang và vô cùng lo lắng cho thần tượng. Sau vài tiếng đăng tải, blogger này đã xóa bài nhưng tin đồn vẫn bị lan truyền liên tục trên mạng. Cả hai vợ chồng Lưu Đào và Vương Kha chưa lên tiếng trả lời về việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất