Phim Ảnh

Lượt xem của 'Thanh xuân đấu' cũng phải cúi đầu chào thua trước bộ phim truyền hình này

Theo Sina
Chia sẻ

Phim "Thanh Xuân Đấu" có sự góp mặt của Trịnh Sảng đã được lên sóng, từ lúc bắt đầu tuyên truyền đã lôi kéo nhiều sự quan tâm từ khán giả và người hâm mộ. Tuy đã phát sóng nhưng lượt xem vẫn còn thấp khi so sánh với "Hạnh Phúc Viên Mãn".

Phim Thanh Xuân Đấu thuộc thể loại đô thị do Triệu Bảo Cương làm đạo diễn, có sự góp mặt của Trịnh Sảng là một trong những diễn viên chính trong phim. Thanh Xuân Đấu là câu chuyện dành cho giới trẻ, những người vừa mới tốt nghiệp đại học, đang gặp khó khăn trong việc hội nhập xã hội, cân bằng tình yêu - sự nghiệp và duy trì tình bạn bền bỉ.

Câu chuyện kể về 5 cô gái Hướng Chân (Trịnh Sảng), Tiền Bối Bối (Cái Nguyệt Hi), Đinh Lan (Từ Duyệt), Tấn Tiểu Ni (Trần Tiểu Vân), Vu Tuệ (Vương Tú Trúc) với 5 tính cách khác nhau, cùng đấu tranh cho chính mình, tìm phương hướng cuộc sống, thay đổi mọi thứ để số phận được tốt hơn. Sau cùng các cô gái hiểu rằng muốn có được những gì mình mơ ước phải tự bản thân mình phấn đấu thì mới thay đổi được vận mệnh cuộc sống của mình.

Bởi vì là đề tài về thanh xuân nên phim Thanh xuân đấu rất được sự yêu thích của nhiều khán giả. Trong lần phát sóng 2 tập đầu tiên, diễn xuất của Trịnh Sảng đã làm cho khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác vì trước đây đa số khán giả nghĩ rằng diễn xuất của Trịnh Sảng trong phim truyền hình không mấy xuất sắc.

Vì khả năng diễn xuất của Trịnh Sảng trong phim Thanh Xuân Đấu lần này có nhiều thay đổi nên được mọi người khen ngợi và cũng trở thành từ khóa tìm kiếm hot không kém. Tuy nhiên lượt xem của phim Thanh Xuân Đấu vào ngày phát sóng cũng không là con số quá lý tưởng và chủ yếu là bị ảnh hưởng từ bộ phim truyền hình khác. Vì phim truyền hình này đã sắp đi vào hồi kết nên càng làm thu hút khán giả hơn bao giờ hết nhưng tin rằng Thanh Xuân Đấu càng về sau lượt xem sẽ càng ngày càng cao.

Rốt cuộc là bộ phim truyền hình nào, câu giải đáp là phim Hạnh Phúc Viên Mãn (All Is Well) vì sắp đến hồi kết nên được sự quan tâm của nhiều khán giả. Trong Hạnh Phúc Viên Mãn, người cha Tô Đại Cường mắc căn bệnh hay quên do tuổi già, đến cuối cùng ngay cả con mình là ai cũng không nhớ ra, đến gần kết con trai Tô Minh Ngọc về nhà cũ đã tìm thấy Tô Đại Cường, nhìn thấy trong tay cha cầm 1 số đồ vật mà đã rơi nước mắt, lúc đó anh hiểu ra không phải cha mẹ không yêu thương anh mà do từ lúc nhỏ anh tự cho rằng cha mẹ không thương mình nên luôn luôn trốn tránh, nhưng bây giờ Minh Ngọc hối hận cũng không kịp.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất