Phim Ảnh

Lượt rating của 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc' đoạt hạng nhất, sau tình cảm chị em là câu chuyện tình yêu thầy trò

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tập 16 của Trạm kế tiếp là hạnh phúc đã đạt rating cao nhất và đứng ở vị trí đầu tiên trong BXH lượt rating phát sóng trực tiếp trên đài.

Phim truyền hình Trạm kế tiếp là hạnh phúc hiện đang được phát sóng trên đài Hồ Nam và lượt rating mỗi ngày của phim đều rất cao. Bộ phim truyền hình này được nhận xét là phim thần tượng ngọt ngào ở mức độ cao sau Thân ái nhiệt tình yêu thương. Nội dung phim của Trạm kế tiếp là hạnh phúc càng về sau thì càng hấp dẫn người xem. Bộ phim mới đầu chủ yếu nói về câu chuyện tình cảm chị em của Hạ Phồn Tinh (do Tống Thiến đảm nhận) và Nguyên Tống (do Tống Uy Long đóng) dù hơn kém nhau 10 tuổi.

Trạm kế tiếp là hạnh phúc đạt 1,4024% lượt rating khi phát sóng tập 16

Xem thêm: Phim điện ảnh cổ trang kỳ ảo 'Xích Hồ thư sinh' do Lý Hiện - Trần Lập Nông đóng chính xác nhận ngày công chiếu
 

Trong mấy tập vừa phát sóng trong thời gian qua, khán giả có thể thấy được đủ thể loại hôn khác nhau của Tống ThiếnTống Uy Long. Tống Uy Long cũng được dân mạng đánh giá là nam thần biết chọc ghẹo người khác giới. Tuy chỉ mới 21 tuổi nhưng khả năng diễn xuất trong tiết mục “ghẹo gái” thật sự rất tốt.

Các thể loại nụ hôn khác biệt của Nguyên Tống - Hạ Phồn Tinh

Xem thêm: Cặp đôi 'vững mạnh' nhất màn ảnh Hoa ngữ 2019: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, Lý Hiện - Dương Tử hay Dịch Dương Thiên Tỉ - Châu Đông Vũ?

Hạ Phồn Tinh còn có một câu em trai tên Hạ Xán Dương (do Trương Vũ Kiếm đóng), và anh ta còn là thầy giáo của Nguyên Tống. Nguyên Tống làm nam thần ở trường đại học và còn được một cô nàng học muội dễ thương yêu thích. Những cảnh phim học muội đáng yêu theo đuổi học trưởng đã từ từ chuyển biến thành câu chuyện tình yêu giữa thầy và trò. Cặp đội thầy trò này sau đó cũng có khá nhiều cảnh phim.

Trương Vũ Kiếm

Tống Uy Long nhờ vào bộ phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc trở thành một lưu lượng đỉnh cấp mới và là nam thần trong lòng nhiều fans nữ. Vẻ ngoài cao ráo, điển trai của Tống Uy Long đã phần nào giúp anh chàng trông hợp với tạo hình chú cún con dễ thương trong phim.

Tống Thiến trong bộ phim này cũng diễn đạt hình ảnh của một ngự tỷ và một mặt đơn thuần khi bên cạnh người yêu. Những hình ảnh này đã làm cho dân mạng thêm yêu thích cô hơn. Ngoài ra, Tống Thiến còn giành được nhiều tình cảm từ khán giả hơn khi tham gia quay hình chương trình Con gái nhà tôi 2 (我家那闺女2). 

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất