Phim Ảnh

Lượng tử trong 'Ant-Man and The Wasp' là cách duy nhất giúp biệt đội Avengers đánh bại Thanos

Cheng
Chia sẻ

Cách "Avengers 4" dịch chuyển thời gian đã được bật mí trong "Ant-Man And The Wasp" qua sự giải thích về Quantum Realm (thế giới lượng tử) và các after credit.

Kết thúc nửa úp nửa mở của Avengers: Infinity War khi một nửa số anh hùng của MCU biến mất sau cú búng tay của Thanos với găng tay vô cực. Tuy nhiên Infinity War chỉ là nửa đầu của câu chuyện sẽ kết thúc vào năm tới của Phase 3, Avengers 4. Mặc dù không có nhiều thông tin được xác nhận nhưng vẫn có thể biết rằng Avengers 4 sẽ sử dụng cách dịch chuyển thời gian. Các bức ảnh đã công bố cho thấy các diễn viên của Avengers 4 vẫn mặc trang phục trong The Avengers.

Cách Avengers 4 làm thế nào để dịch chuyển thời gian và nó có ý nghĩa gì trong MCU đang là chủ đề tranh luận của các fan. Sự khác biệt trong cách du hành thời gian của Avengers 4 và cả cách sử dụng Time Stone sẽ đươc giải thích qua việc Tony Stark tìm hiểu chúng. Hiện tại khi Ant-Man And The Wasp đã chính thức công chiếu đã mang đến cái nhìn rõ nét hơn về Quantum Realm, chúng ta có thể mường tượng rõ hơn về việc các anh hùng của Avengers 4 sẽ dịch chuyển như thế nào.

Trong phần đầu của Ant-man, Hank Pym miêu tả Quantum Realm: “Một không gian mà các khái niệm không gian và thời gian bình thường sẽ bị biến dạng. Chỉ khi bạn thu nhỏ tới mức hạ nguyên tử mới có thể bước vào”. Đây là điều chúng ta biết nhiều nhất về Quantum Realm cho tới khi MCU công chiếu Ant-Man And The Wasp. Phần này cung cấp một cái nhìn chi tiết và sâu sắc hơn về sự bí ẩn của Quantum Realm và cách thời gian vận hành trong Quantum Realm. Hơn nữa ở after credit, Janet Van Dyne cảnh báo Scott Lang rằng không được để mắc kẹt trong cơn lốc thời gian.

Không giải thích rõ ràng lốc thời gian (time vortex) là gì hay cách mà nó hoạt động nhưng đã xuất hiện trong after credit thì chắc chắn nó sẽ là chi tiết quan trọng trong các bộ phim của Marvel sau này. Đây là móc nối quan trọng giữa Ant-Man And The WaspCaptain Marvel, nó cũng có thể là cách thức chủ yếu để các anh hùng di chuyển trong Avengers 4.

Qua lời cảnh báo của Janet với Scott có vẻ như cơn lốc thời gian trong Quantum Realm rất khó kiểm soát, có lẽ vì vậy mà Ant-man đã suýt bị mắc kẹt trong đó một lần. Vì Janet đã mắc kẹt trong đó 30 năm nên bà rất cảnh giác và có hiểu biết về nó. Với việc Scott đang bị rơi vào Quantum Realm ở phần cuối Ant-Man And The Wasp rất có thể Ant-man sẽ học được cách tự kiểm soát cơn lốc thời gian hoặc bằng cách chạy vào vũ trụ siêu vi (microverse ) ở thời kì của Janet. Bằng cách này Ant-man có thể giúp Avengers đánh bại Thanos.

Sau sự xuất hiện của cơn lốc thời gian ở after credit của Ant-Man And The Wasp thì nó rất được mong đợi sẽ là chi tiết quan trọng trong Avengers 4. Từ khi Avengers 4 được công bố rằng sẽ liên quan mật thiết tới dịch chuyển thời gian chúng ta thấy rằng cơn lốc thời gian sẽ là một phần quan trọng của Phase 3. Nó liên quan với Avengers 4 như thế nào? Cách mà nó hoạt động? Sẽ được tiết lộ trong Avengers 4.Các fan vẫn thoải mái xây dựng theory đến tận năm sau, khi bộ phim công chiếu.

Chia sẻ

Bài viết

Cheng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất