Phim Ảnh

‘Lương thần mỹ cảnh hảo thời quang’: Lâm Nhất - Từ Lộ ngọt ngào trong trailer mới

Vy Linh
Chia sẻ

Bộ phim "Lương thần mỹ cảnh hảo thời quang" mới đây đã tung ra một đoạn trailer nói về tình yêu lãng mạn của Lương Thần và Lục Cảnh khiến khán giả vô cùng phấn khích. Trước khi lên sóng, hãy cùng tìm hiểu qua nội dung chính của bộ phim này nhé.

Lương thần mỹ cảnh hảo thời quang được cải biên từ tiểu thuyết Minh thương dễ tránh, yêu thầm khó phòng của tác giả Kiều Diêu. Bộ phim kể về tình yêu vô cùng đẹp và lãng mạn của chàng sinh viên Lục Cảnh và cô ca sĩ Lương Thần.

Trong phim, Lâm Nhất hoá thân thành Lục Cảnh, sinh viên năm 4 chuyên ngành nghiên cứu Khoa học máy tính hệ thống cơ sở dữ liệu lớn. Từ Lộ đảm nhận vai Lương Thần, một nữ ca sĩ tài năng, luôn truyền năng lượng tích cực đến khán giả.

Lương Thần, Lục Cảnh và những người bạn đều vô cùng xuất sắc trong công việc của bản thân, thông qua tinh thần hăng say và thái độ chuyên nghiệp của mình để truyền cảm hứng và yêu thương cho những người xung quanh. Lương thần dùng âm nhạc, thông qua các tác phẩm của mình để truyền tải đến khán giả những giá trị “chân, thiện mỹ” vô cùng đáng quý.

Lục Cảnh lại dựa vào những hiểu biết của mình về toán học và máy tính để nghiên cứu về những hành vi và tâm lý phức tạp của con người. Hai con người, hai tính cách, hai niềm yêu thích khác nhau đã dùng những phương thức tích cực của mình để truyền tải yêu thương đến mọi người, đồng thời cũng tự mang lại cho bản thân những khoảng thời gian yêu thương vô cùng đẹp đẽ.

Trong Lương thần mỹ cảnh hảo thời quang, Lâm Nhất một lần nữa lại hợp tác với đàn chị hơn tuổi. Tuy Từ Lộ hơn Lâm Nhất 5 tuổi nhưng qua trailer và các poster mới được tung ra, khán giả vẫn có thể cảm nhận được một cảm giác couple vô cùng tự nhiên và ngọt ngào.

Trailer ngắn.

Lâm Nhất là một nam diễn viên trẻ sở hữu ngoại hình thu hút, cao ráo đẹp trai, thư sinh. Trước đây, khán giả đã khá ấn tượng với Lâm Nhất qua các vai diễn như: Lâm Dương trong Xin chào ngày xưa ấy, và đặc biệt là vai diễn Cố Vị Dịch trong Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta. Với vai diễn Lục Cảnh trong Lương thần mỹ cảnh hảo thời quang, hi vọng Lâm Nhất sẽ một lần nữa trở thành nam thần thanh xuân vạn người mê trong lòng khán giả.

Từ Lộ là một nữ diễn viên xinh đẹp, đáng yêu, từng góp mặt trong khá nhiều các bộ phim như Tân hồng lâu mộng vai Tiết Bảo Cầm, Chân Hoàn truyện vai Chân Ngọc Nghiêu, Kim bài hồng nương vai Kim Linh Lung, Yêu phải bạn trai chòm sao Bắc Đẩu vai Văn Tố Tịch, Thiếu nữ tỏa sáng vai Trần Kinh… Với Lương thần mỹ cảnh hảo thời quang, hi vọng Từ Lộ bằng kinh nghiệm diễn xuất đa dạng của mình, sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả một Lương Thần bằng xương bằng thịt chân thật và sống động nhất.

Tuy bộ phim Lương thần mỹ cảnh hảo thời quang chưa xác định thời gian chính xác lên sóng, nhưng mới đây đoàn làm phim đã tung ra những ảnh poster và trailer vô cùng lãng mạn khiến khán giả vô cùng phấn khích. Giữa Lương Thần và Lục cảnh gần như không có khoảng cách về tuổi tác, chỉ thấy ở đó một tình yêu vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc. Hi vọng Lương thần mỹ cảnh hảo thời quang sẽ sớm định ngày phát sóng để khán giả có thể tiếp tục góp thêm một Lục Cảnh hoàn mỹ vào danh sách những nam thần thanh xuân cần theo đuổi của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất