Phim Ảnh

'Lương Sinh': Tôn Di sau bốn năm chờ đợi Mã Thiên Vũ liệu có được hạnh phúc khi gặp lại?

Alice Nguyễn
Chia sẻ

"Lương Sinh, liệu chúng ta có thể ngừng đau thương" (凉生, 我们可不可以不忧伤) đang dần đi đến sự ngược tâm cao độ. Những tưởng tình yêu của Thiên Hựu (Chung Hán Lương) và sự trở lại của Lương Sinh (Mã Thiên Vũ) sẽ khiến Khương Sinh (Tôn Di) được sống hạnh phúc. Thế nhưng cuộc đời đôi khi không như mong đợi.

Tình yêu của Khương Sinh và Trình Thiên Hựu chưa hạnh phúc được bao lâu thì sóng gió kéo đến khiến đôi uyên ương buộc phải nói lời chia tay. Có lẽ sự phân ly trong đau thương của Thiên Hựu và Khương Sinh chưa thể khiến cho em trai Thiên Hựu hài lòng nên lần nữa tìm đến Khương Sinh làm tổn thương cô, cắt đứt những đoạn tình cảm cuối cùng của hai người họ.

Cặp đôi hạnh phúc chưa được bao lâu thì phải rời xa.

Khương Sinh hi vọng có ngày đoàn tụ cùng anh

Nén đau thương trong lòng, Khương Sinh vẫn cố gắng sống tốt với lý tưởng một ngày anh trai cô - Lương Sinh sẽ trở về. Sự chờ đợi tưởng như trong vô vọng thì bỗng dưng Lương Sinh đột ngột xuất hiện trước mặt Khương Sinh. Số phận trớ trêu, Lương Sinh trở về nhưng không còn nhận ra Khương Sinh nữa. Mỗi lần tương ngộ anh đều chối bỏ người em gái quan trọng nhất cuộc đời mình.

Lương Sinh gặp lại em gái không ít lần những chưa một lần nhận ra.

Khương Sinh không hề nản trí mà hết lần này đến lần khác đều cố gắng gợi lại trí nhớ cho Lương Sinh, chỉ cần còn một tia hi vọng Khương Sinh tuyệt đối không từ bỏ. Người anh mà bấy lâu nay luôn yêu thương cô dù đứng ngay trước mặt nhưng lại thành người xa lạ, không thể chạm vào, càng không thể ôm lấy.

Mỗi lần gặp gỡ Khương Sinh đều nhắc lại chuyện quá khứ nhưng Lương Sinh không những không nhớ ra mà còn dọa sẽ gọi cảnh sát nếu cô tiếp tục làm phiền.

Sau bao sự tổn thương và nhớ nhung anh trai tới mắc bệnh trầm cảm, cuối cùng Khương Sinh cũng đợi được lúc Lương Sinh nhận ra mình. Không phải là cái ôm ngọt ngào hay nước mắt hạnh phúc mà khi đó Khương Sinh nằm viện đối mặt với nguy hiểm.

Lương Sinh sau nhiều lần chối bỏ cuối cùng cũng chịu nhận Khương Sinh.

Lương Sinh đã khôi phục trí nhớ từ khá lâu cho nên sau khi đối xử lạnh lùng với Khương Sinh và chứng kiến sự đau khổ của em gái, anh đều bật khóc đau khổ. Thế nhưng vì một lí do nào đó Lương Sinh không thể nhận Khương Sinh lúc này, chỉ có thể nhìn em gái nằm đó và quay lưng bước đi. Cho dù Thiên Hựu hết lòng khuyên can nhưng Lương Sinh vẫn quyết tâm đi Pháp, thành tâm nhờ cậy Thiên Hựu chăm sóc Khương Sinh.

Thiên Hựu khuyên Lương Sinh ở lại vì em gái nhưng Lương Sinh vẫn quyết tâm ra đi.

Bệnh tình của Khương Sinh chuyển biến xấu, Thiên Hựu đã vội vã đến sân bay khuyên Lương Sinh trở về. Quyết định sau cùng của Lương Sinh thế nào cùng đón xem các tập tiếp theo để có câu trả lời

Đón xem các tập mới nhất của bộ phim Lương sinh, liệu đôi ta có thể ngừng đau thương, vào thứ hai - thứ ba hàng tuần trên FPT Play nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất