Phim Ảnh

‘Lương Sinh' Mã Thiên Vũ và những vai diễn cực kỳ ấn tượng

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Mã Thiên Vũ là một trong những nam thần mới của dòng phim ngôn tình Trung Quốc. Với ngoại hình điển trai và diễn xuất khá ổn, Mã Thiên Vũ đã khắc một dấu ấn không nhỏ trong lòng khán giả. Dưới đây là những vai diễn tạo nên thương hiệu Mã Thiên Vũ.

1. Cổ kiếm kỳ đàm (古剑奇谭)

Trong tác phẩm này, Mã Thiên Vũ đảm nhận vai phụ nhưng lại nhận được khá nhiều tình cảm từ phía khán giả. Anh đảm nhận hai vai hoàn toàn đối lập, kiếp trước là Tần Lỗi đầu đội trời chân đạp đất, khí chất ngời ngời nhưng lại khiến người yêu tổn thương ra đi trong sự cô đơn. Kiếp sau đảm nhận vai Phương Lan Sinh, một công tử hào hoa, ngịch ngợm, tính tình trẻ con vui vẻ. Chính bởi đảm nhận một lúc hai vai đối lập nhưng thể hiện thành công rõ rệt cho cả hai vai diễn mà Mã Thiên Vũ đã khiến khán giả nhớ đến một Phương Lan Sinh mà không ai có thể thay thế.

Poster “Cổ kiếm kỳ đàm”.

Tạo hình của Mã Thiên Vũ trong phim

2. Huyễn thành vương quốc ảo (幻城)

Đầu tiên không thể không nhắc đến nhân vật Anh Không Thích mà Mã Thiên Vũ đảm nhận. Vai diễn này nhận được khá nhiều khen ngợi từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng Mã Thiên Vũ đã lấn áp hết phần của nam chính.

Poster “Huyễn thành vương quốc ảo”

Anh Không Thích Ca Sách (Phùng Thiệu Phong) là hai Vương tử băng tộc. Anh Không Thích luôn ngoan ngoãn và cả đời chỉ có một tín ngưỡng đó chính là Ca Sách. Anh sẵn sàng từ bỏ nhiều thứ để ủng hộ và giúp đỡ Ca Sách lên ngôi Hoàng Đế. Định mệnh trớ trêu khi Anh Không Thích vốn là vương tử Hỏa tộc (không ngừng đối đầu với băng tộc), từ một vương tử hiền lành hồn nhiên Anh Không Thích đứng giữa định kiến và tranh chấp giữa Băng tộc và Hỏa tộc biến thành một người độc ác vô tình. Nhưng đến cuối cùng Anh Không Thích vẫn vì tín ngưỡng cả đời mà hi sinh, bảo vệ con dân hai tộc.

Tạo hình lung linh của Mã Thiên Vũ khi còn làm Vương tử Băng tộc

Sau khi trở thành Vương tử Hỏa tộc, khí chất tà ác của Mã Thiên Vũ lại đẹp mê mị

3. Tam quốc cơ mật (三国机密)

Có thể nói đây là bộ phim giúp Mã Thiên Vũ “chuyển mình” sau nhiều vai chính mờ nhạt. Trong phim, Mã Thiên Vũ đảm nhận vai Lưu Bình - em trai song sinh của hoàng đế Lưu Hiệp, người được bí mật đưa vào cung để kế thừa ngôi vị Hoàng đế, thay anh trai phục hưng nhà Hán.

Poster “Tam quốc cơ mật”

Lưu Bình vốn là một người hiền lành lương thiện lại không có tâm cơ sâu xa, không muốn trở thành thế thân, làm con rối trong tay hoàng hậu và đám cận thần liền muốn bỏ trốn về quê hương Hứa Đô. Nhưng thật may mắn khi bên cạnh chàng có một người huynh đệ thân thiết là Tư Mã Ý (Hàn Đồng Quân), một hoàng hậu túc trí đa mưu Phụ Thọ (Vạn Thiến) đã luôn khuyên nhủ và sát cánh, phò tá Lưu Bình để tranh đấu, vực dậy giang sơn Hán Thất.

Tạo hình khí chất đế vương của Mã Thiên Vũ

Người bạn “chí cốt” Mã Tư Ý cùng Lưu Bình

Lưu Bình từ bỏ giang sơn để sống bên Phục Thọ hoàng hậu

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất