Phim Ảnh

'Lương Sinh': Mã Thiên Vũ mải miết nhìn về phía em gái mà bỏ quên một tình yêu phía sau

Alice Nguyễn
Chia sẻ

"Lương Sinh, liệu chúng ta có thể ngừng đau thương" không chỉ gây chú ý bởi câu chuyện xoay quanh tình anh em, tình yêu giữa bộ ba nhân vật chính mà còn khiến khán giả bối rối với tình yêu mù quáng của Ninh Vị Ương (Mạnh Tử Nghĩa) dành cho Lương Sinh, không biết cô nàng đáng thương hay đáng trách?

Ninh Vị Ương vốn xuất thân từ một gia đình giàu có, chị gái là Ninh Tịnh - một người phụ nữ độc thân thành công xuất sắc, bố mẹ mất sớm nên Vị Ương do một tay chị gái chăm sóc. Tuy sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng Vị Ương hoàn toàn không chê bai Lương Sinh - một chàng trai nông thôn gia cảnh khó khăn.

Ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp của Vị Ương (Mạnh Tử Nghĩa)

Vị Ương gặp Lương Sinh (Mã Thiên Vũ) trong buổi học đầu tiên và ngay lập tức bị thu hút bởi vẻ ngoài điển trai, ăn mặc giản dị, kiến thức sâu rộng của Lương Sinh. Duyên phận giường như sắp đặt khi Vị Ương bị ngất trong giờ tập quân sự, Lương Sinh đã nhanh chóng đưa cô nàng đến bệnh viện. Chính điều đó càng khiến Vị Ương cảm mến và ái mộ Lương Sinh nhiều hơn. Vị Ương cuối cùng cũng mạnh dạn làm quen với Lương Sinh, từ đó cô thường xuyên xuất hiện bên cạnh anh bất kể là trường học, thư viện, nhà Lương Sinh hay thậm trí khi Lương Sinh nằm viện cô vẫn luôn tận tình chăm sóc.

Sau khi dần quen với Lương Sinh, Vị Ương thường xuất hiện bên cạnh anh.

Tình yêu đơn phương của Vị Ương dành cho Lương Sinh suốt những năm tháng đại học tưởng chừng như sẽ khiến cô mệt mỏi mà từ bỏ. Nhưng không, Vị Ương vẫn luôn yêu thương và ở bên cạnh Lương Sinh. Anh đi Pháp chữa bệnh, cô không ngần ngại theo anh sang Pháp, anh định cư ở Pháp, cô cũng tuyệt nhiên không trở về nước. Có thể nói sau những năm tháng đại học, Vị Ương vẫn tiếp tục sánh bước bên một người không yêu mình, đơn giản chỉ cần ở bên cạnh là đủ. Nhưng cũng không biết đến khi nào Lương Sinh mới nhận ra tình cảm bấy lâu của Vị Ương .

Nhưng không phải bất cứ thứ tình yêu nào cho đi cũng sẽ được nhận lại như vậy. Vị Ương yêu đơn phương Lương Sinh suốt 7 năm qua nhưng Lương Sinh chưa một lần ngoảnh mặt nhìn lại người con gái phía sau. Lương Sinh mải miết với nhiệm vụ bảo vệ em gái, hi sinh tất cả vì em gái. Có lẽ chính bởi sự quan tâm quá thân thiết của Lương Sinh dành cho Khương Sinh (Tôn Di) đã khiến Vị Ương sinh lòng đố kỵ. Vị Ương phạm phải hết sai lầm này đến sai lầm khác. Khi còn học đại học, cô luôn tìm cách chia rẽ tình cảm anh em của Khương Sinh và Lương Sinh. Khi Lương Sinh mất trí nhớ, cô tìm mọi cách để ngăn cản ký ức của Lương Sinh trở về bởi nỗi sợ hãi anh lại đi tìm Khương Sinh.

Những tháng ngày chữa bệnh và lập nghiệp nơi xa xôi , Vị Ương chưa một lần rời bỏ Lương Sinh.

Cứ như thế, tình yêu đơn phương mãnh liệt của Vị Ương trong nháy mắt bị sự ích kỷ che lấp. Từ một cô gái xinh đẹp đơn thuần trở thành một kẻ mưu mô không từ thủ đoạn để chia rẽ Lương Sinh và Khương Sinh. Để rồi Vị Ương hàng ngày sống trong nỗi sợ hãi, sợ một ngày Lương Sinh biết kẻ đứng sau gián tiếp hại chết con của Khương Sinh là mình, sợ một ngày Lương Sinh biết kẻ luôn ép em gái anh phải rời đi cũng là mình

Tình yêu của Vị Ương khiến nhiều người trách móc bởi sự ích kỷ không từ thủ đoạn , nhưng cũng khiến người ta xót thương bởi một tình yêu đơn phương mù quáng suốt 7 năm không lối thoát.

Đón xem các tập mới nhất của bộ phim Lương sinh, liệu đôi ta có thể ngừng đau thương, vào thứ hai - thứ ba hàng tuần trên FPT Play nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất