Phim Ảnh

'Lương Sinh, liệu chúng ta có thể ngừng đau thương': Vu Mông Lung không hề hiền lành như vẻ bề ngoài

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Vu Mông Lung đã trở lại màn ảnh nhỏ với vai Trình Thiên Ân trong "Lương Sinh, liệu chúng ta có thể ngừng đau thương" trong tháng 9 vừa qua. Tuy chỉ là nhân vật phụ nhưng Vu Mông Lung lại chiếm một vị trí vô cùng quan trọng tạo nên những “điểm mốc” của bộ phim.

Trong phim, Vu Mông Lung vào vai một Trình Thiên Ân xuất thân trong một gia đình tài phiệt, có một người anh trai rất mực yêu thương và nuông chiều là Trình Thiên Hựu (Chung Hán Lương). Anh mang ngoại hình vô cùng điển trai, nho nhã thư sinh. Thế nhưng trong một vụ tai nạn đã cướp đi đôi chân của Thiên Ân khiến anh phải sống suốt quãng đời còn lại trên xe lăn.

Nhan sắc cực phẩm cùng vẻ ngoài thư sinh của Trình Thiên Ân khiến khó ai nghĩ rằng anh là một người âm mưu thâm sâu

Thiên Ân thật may mắn khi có một người anh trai như vậy, tình cảm của hai anh em bề ngoài vô cùng thân thiết, nhưng ai biết rằng thứ tình cảm chân thành đó chỉ từ một phía Thiên Hựu. Có lẽ ban đầu ai cũng bị vẻ ngoài ngây thơ và cái miệng biết xin lỗi của Thiên Ân lừa gạt. Nhưng ẩn sau đó là một Thiên Ân tự ti về bản thân, đố kỵ với những thành công và nỗ lực của Thiên Hựu, ghanh ghét với tình yêu của ông nội dành cho anh trai. Đó chính là khởi nguồn cho những rắc rối sau này.

Thiên Hựu luôn quan tâm và yêu chiều em trai đến nỗi chỉ cần Thiên Ân thích đi đâu, Thiên Hựu sẽ đưa đi, thích làm gì Thiên Hựu sẽ cổ vũ.

Thiên Ân đứng đằng sau sự chi ly của Khương Sinh (Tôn Di)Lương Sinh (Mã Thiên Vũ). Tưởng chừng như Khương Sinh và Thiên Ân không có bất cứ mối quan hệ nào, cớ sao phải gây khó dễ cho Khương Sinh? Dĩ nhiên bởi Thiên Hựu quan tâm Khương Sinh nên cô chính là mục tiêu đầu tiên của Thiên Ân. Anh tìm nhiều cách gặp gỡ Khương Sinh để gây rối. Nhưng lần này Lương Sinh xuất hiện bảo vệ em gái và xảy ra xô đẩy, kết quả Lương Sinh bị va đập mạnh ảnh hưởng tới não phải nhập viện chữa trị.

Cũng trong chính khoảng thời gian này thân phận của Lương Sinh được hé lộ là em họ của Thiên Hựu. Nhà họ Trình mang Lương Sinh đi khỏi Khương Sinh, để rồi khi trở lại trong ký ức của Lương Sinh không hề tồn tại người em gái năm xưa.

Thiên Ân “vô tình” tạo nên cuộc chia ly của hai anh em Khương Sinh và Lương Sinh.

Thiên Ân đứng đằng sau những hiểu lầm chồng chất giữa Thiên Hựu và Khương Sinh. Tuy trước mặt Thiên Hựu, Thiên Ân luôn tỏ ra ngây thơ đáng thương, thậm trí không ngần ngại sử dụng bộ mặt vô tội cùng biểu cảm hối hận mỗi khi gây ra chuyện để được Thiên Hựu bỏ qua. Thiên Ân không ngần ngại tiếp cận Khương Sinh để gây hiểu lầm rằng Khương Sinh yêu cả hai anh em.

Khi biết được Khương Sinh và Thiên Hựu chính thức hạnh phúc bên nhau, Thiên Ân một lần nữa không từ thủ đoạn hợp tác cùng tình địch của Khương Sinh là Tô Mạn để chia rẽ hai người. Lợi dùng sự đáng thương cả bản thân, tình yêu của anh trai mà Thiên Ân đã đạt được mục đích : Thiên Hựu và Khương Sinh chính thức chia tay sau quãng thời gian hạnh phúc ngắn ngủi.

Thiên Ân gặp gỡ Khương Sinh để chia rẽ

Cuộc tình ngắn ngủi của Thiên Hựu và Khương Sinh đã kết thúc nhanh chóng.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Lương Sinh, liệu chúng ta có thể ngừng đau thương, phát sóng lúc 2h00 tất cả các ngày trong tuần nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất