Phim Ảnh

'Lương Sinh, liệu chúng ta có thể ngừng đau thương': Bộ phim ngược tâm từ tên cho đến nội dung 

Alice Nguyễn
Chia sẻ

"Lương Sinh, liệu chúng ta có thể ngừng đau thương (凉生我们可不可以不忧伤)" được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Nhạc Tiểu Mễ xác nhận lịch lên sóng ngày 17/9/2018. Bộ phim với sự góp mặt của nam thần ngôn tình Mã Thiên Vũ, Chung Hán Lương và nữ thần ngôn tình Tôn Di sẽ tạo nên một chuyện tình đầy bi ai

Ai cũng biết hầu hết phim nào cũng có một chuyện tình tay ba mà trong đó luôn có một người chịu tổn thương. Lương Sinh liệu chúng ta có thể ngừng đau thương (凉生我们可不可以不忧伤) có lẽ là một trong những bộ phim đặc biệt mà ngay khi nhìn vào cái tên đã cảm thấy ngược tâm.

Poster “Lương Sinh liệu chúng ta có thể ngừng đau thương”

Tên phim giống như một lời cầu khẩn của người trong cuộc sau khi trải qua quá nhiều đau khổ, sự tổn thương cực độ đến nỗi không thể chịu đựng hơn nữa. Bởi nếu đơn giản chỉ là sự tổn thương nhẹ nhàng sẽ không đến mức bất lực thốt ra câu nói trên. Có lẽ người thốt lên câu nói này không phải ai khác chính là nữ chính Tôn Di trong vai Khương Sinh - em gái của Lương Sinh. Vậy rút cuộc giữa họ đã sảy ra câu chuyện bi ai như thế nào cần tìm hiểu đến nội dung của bộ phim.

Bộ ba Lương Sinh (Mã Thiên Vũ), Khương Sinh (Tôn Di) và Trình Thiên Hựu (Chung Hán Lương)

Khương Sinh và Lương Sinh từ nhỏ đã lớn lên bên nhau, hai người tuy không phải là anh em ruột thịt nhưng rất yêu thương và nguyện không rời xa. Cả hai đều nỗ lực không ngừng để thực hiện lý tưởng thi vào giảng đường đại học.

Tình cảm gắn bó từ nhỏ đến lớn của Khương Sinh và Lương Sinh

Thế nhưng tai nạn bất ngờ sảy đến, Lương Sinh đột nhiên mất tích, Khương Sinh không ngừng tìm nhưng không hề tìm ra bất cứ tung tích nào của anh trai. Trong giai đoạn khủng hoảng và khó khăn này, Trình Thiên Hựu xuất hiện đúng lúc luôn ở bên cạnh, ai ủi , động viên và yêu thương bông hoa bé nhỏ không khuất phục trước mọi sóng gió.

Poster bên nhau của Khương Sinh và Trình Hựu Thiên

Tưởng như những gì về Lương Sinh đã dần đi vào quá khứ, thì đột nhiên Lương Sinh trở về với sự thật thân thế là em họ của Trình Thiên Hựu. Đứng giữa tranh đấu lợi ích gia tộc và tình yêu , trớ trêu lúc này Lương Sinh phát hiện mình bị bệnh ung thư máu. Khương Sinh biết kết quả chữa trị là vô vọng như cô không hề từ bỏ, vì Lương Sinh cô bỏ qua cơ hội đi du học, cũng như tình yêu đối với Trình Thiên Hựu. Trình Thiên Hựu tuyệt vọng bỏ lại tất cả sau lưng đến một nơi xa lạ - nước Pháp.

Thước ảnh chia cắt đầy tổn thương của Khương Sinh và Lương Sinh

Dưới sự quan tâm, động viên và chăm sóc tận tình của Khương Sinh, bệnh tình của Lương Sinh chuyển biến tích cực cuối cùng anh cũng nói lời yêu Khương Sinh. Nhưng Khương Sinh lại từ chối.

Khương Sinh từ bỏ tất cả để ở bên cạnh Lương Sinh lúc khó khăn

Trải qua những biến cố trong cuộc sống cuối cùng Khương Sinh cũng nhận ra sự trân quý tình cảm, tình yêu của mình. Cô đi Pháp tìm Trịnh Thiên Hựu - Người yêu nhau rốt cuộc cũng cùng chung tín ngưỡng.

Cùng điểm lại một những tấm hình cực đẹp của cả ba diễn viên.

Poster Lương Sinh (Tôn Di)

Poster Khương Sinh (Mã Thiên Vũ)

Poster Trình Thiên Hựu (Chung Hán Lương)

Hi vọng với bộ ba nam nữ thần dòng phim ngôn tình sẽ mang lại một bộ phim đầy cảm xúc cho khán giả màn ảnh nhỏ

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin mới nhất