Phim Ảnh

Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa 'vờn nhau' từ phim trường đến studio

Chia sẻ

Phim điện ảnh "Con ma nhà họ Vương" tiếp tục hé lộ một loạt hình ảnh và trailer với nhiều tình tiết hấp dẫn gây tò mò cho khán giả.

Luong manh hai (3)

Trong những hình ảnh từ phim Con ma nhà họ Vương vừa tung ra, nhà sản xuất Lương Mạnh Hải bị Hồ Vĩnh Khoa hành hạ trong căn phòng bí ẩn.

Luong manh hai (4)

Theo thông tin đoàn phim tiết lộ, căn nhà này vốn chỉ có 3 nhân vật là Huy (Hồ Vĩnh Khoa), Nam (La Quốc Hùng) và bóng ma bí ẩn (Diệp Lâm Anh). Tuy nhiên sự xuất hiện của Lương Mạnh Hải trong căn nhà đã khiến các fan không khỏi nghi ngờ rằng nhà sản xuất đã “ém” thông tin về vai diễn của Lương Mạnh Hải để tạo sự bất ngờ.

Luong manh hai (5)

Trong loạt ảnh này, Lương Mạnh Hải bị trói chặt trên một tấm ván, trong căn phòng treo đầy mặt nạ, bối cảnh rất quen thuộc đã từng xuất hiện trong loạt ảnh hậu trường trước đó. Gương mặt của anh đầy vẻ hoảng hốt khi bị trói ở đó một mình, tuy nhiên lại rất bình tĩnh khi có mặt Hồ Vĩnh Khoa ở đó.

Trailer phim Con ma nhà họ Vương.

Luong manh hai (6)

Trái với không khí ảm đạm trong loạt ảnh hậu trường, Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa cũng thực hiện một bộ ảnh với ý tưởng “tra tấn” trong studio.

Luong manh hai (2)

Luong manh hai (1)

Luong manh hai (7)

Đồng thời trong bộ ảnh này, Lương Mạnh Hải chia sẻ rằng “Trong phim mình bị Khoa hành đủ rồi, ra ngoài đời phải trả thù lại cho đã” khiến các fan của bộ phim vô cùng thích thú.

Luong manh hai (8)

Luong manh hai (9)

Cả hai diễn xuất khá ăn ý khi chụp ảnh.

Luong manh hai (10)

Luong manh hai (11)

Luong manh hai (12)

Luong manh hai (13)

Luong manh hai (14)

Chia sẻ
Tin mới nhất