Phim Ảnh

'Lương Bổng' Trung Anh tiết lộ nội dung mới nhất của 'Người phán xử' ngoại truyện

Ngọc Trang
Chia sẻ

Theo "Lương Bổng", 4 tập đặc biệt của "Người phán xử" sẽ được khởi quay vào giữa tháng 4/2018.

Người phán xử là phiên bản được Việt hóa từ phim truyền hình The Arbitrator của Israel, với nội dung xoay quanh cuộc chiến trong thế giới ngầm của các băng nhóm xã hội đen, đứng đầu là tổ chức ẩn danh dưới vỏ bọc tập đoàn Phan Thị. Tác phẩm thuộc thể loại tâm lý hình sự quy tụ của dàn diễn viên nổi tiếng gồm: NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Việt Anh, Hồng Đăng, Đan Lê… Nhận được sự quan tâm theo dõi đặc biệt từ khán giả suốt năm 2017, cách đây không lâu, VFC thông báo tiếp tục thực hiện 4 tập phim đặc biệt phát hành online với thời lượng kéo dài 30 phút.

“Người phán xử” tập đặc biệt phát hành online sẽ được khởi quay trong tháng 4.

Được biết, phần phim đặc biệt sẽ do đạo diễn Khải Anh “cầm trịch”, với sự tham gia của các diễn viên chủ chốt như NSƯT Trung Anh, NSND Hoàng Dũng, Việt Anh và Doãn Quốc Đam. Chia sẻ về kịch bản tập phim chưa phát sóng, NSƯT Trung Anh - người vào vai Lương Bổng cho hay: “Đây sẽ là phần tiền truyện, khắc họa giai đoạn quá khứ của các thành viên chủ chốt trong tập đoàn Phan Thị. Tôi thấy kịch bản rất tốt, rất đồng nhất với bản phim truyền hình lên sóng vào năm 2017”.

Nghệ sĩ Trung Anh tiếp tục thủ vai Lương Bổng trong phần phim đặc biệt.

Nghệ sĩ cho biết thêm, phim dự kiến khởi quay từ ngày 8-10/4. Tuy nhiên, do thời gian này trùng với lịch diễn ra Liên hoan Sân khấu trong TP.HCM nên anh và NSND Hoàng Dũng không thể tham dự. Vì thế, lịch quay buộc phải rời lại nhưng chưa có thời gian cụ thể.

Nhận xét về cái kết của Người phán xử sau 47 tập phim, NSƯT Trung Anh tỏ ra khá tiếc nuối vì cho rằng nó chưa thực sự làm hài lòng khán giả: “Các mâu thuẫn trong phim cũng như số phận các nhân vật bị giải quyết một cách quá nhanh và sơ lược. Chính điều đó khiến một số khán giả cảm thấy bị hẫng khi phim kết thúc”. 

Nghệ sĩ Trung Anh chia sẻ, khi đọc kịch bản, các diễn viên đều nhận định đây là một bộ phim hay. Tuy nhiên, cả đoàn phim đều không ngờ tác phẩm Việt hóa lại được khán giả đón nhận và yêu thích nhiều đến thế. NSƯT cho biết đoàn phim sẽ cố gắng làm việc hết sức trong 4 tập đặc biệt, coi đây là món quà tri ân dành tặng cho khán giả.

Một vài trích đoạn trong “Người phán xử”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất