Phim Ảnh

Lùm xùm bê bối tình dục, nam diễn viên hạng A Jo Jae Hyun khởi tố ngược nạn nhân

Mỹ Trinh
Chia sẻ

Cách đây không lâu tin tức nam diễn viên Jo Jae Hyun hiếp dâm đồng nghiệp nữ đã gây ra sự phẫn nộ không hề nhỏ trong dư luận. Đến thời điểm hiện tại, tin tức càng nóng hơn khi Jo Jae Hyun khởi kiện ngược lại nạn nhân.

Sáng hôm qua, 21/6, thông tin Cho Jae Hyun bị tố cưỡng bức một nữ diễn viên người Nhật Bản gây chấn động showbiz xứ Kim Chi. Và đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên này dính scandal lạm dụng tình dục đồng nghiệp hay nhân viên nữ.

Nam diễn viên hạng A - Cho Jae Hyun - người bị tố cưỡng bức một nữ diễn viên người Nhật Bản

Vụ việc Cho Jae Hyun bị tố cáo lạm dụng tình dục mới đây đã được chính đài SBS phát sóng. Theo đó, nữ diễn viên đã tiết lộ trên đài SBS rằng cô bị Cho Jae Hyun cưỡng bức khi cô tới Hàn Quốc theo đuổi sự nghiệp diễn xuất vào khoảng năm 2002.

Nhưng chỉ sau khi thông tin vừa được lan tỏa một ngày, thì hôm nay 22/6 nam diễn viên Jo Jae Hyun đã khởi tố ngược lại nữ diễn viên Nhật Bản về tội tống tiền nhưng không thành và tội vu khống.

Đại diện biên phía Jo Jae Hyun đã lên tiếng phủ nhận chuyện này và cho biết lúc xảy ra quan hệ trên tinh thần hai bên tự nguyện không có sự cưỡng ép. Nhưng sau đó nữ diễn viên này đã nhiều lần tống tiền Jo Jae Hyun, và gần đây còn vu tội xâm hại tình dục cho nam diễn viên sau khi tống tiền 300 triệu won nhưng không thành công.

Được biết, Jo Jae Hyun vốn đã lên kế hoạch khởi tố nữ diễn viên này vào hôm qua - khi tin tức vừa được truyền thông đăng tải. Nhưng sau đó vì chưa tìm được chứng cứ nên thời gian khởi tố bị hoãn lại đến hôm nay. Người đại diện pháp luật của Jo Jae Hyun cho biết Jo Jae Hyun sẽ đăng thư công khai bày tỏ lập trường sau khi nộp đơn kiện.
Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên hạng A “lắm tài nhiều tật” này dính đến scandal nhạy cảm với đồng nghiệp nữ. Hồi tháng 2 năm nay, anh cũng từng bị hàng loạt các nữ diễn viên lên tiếng vì hành vi thiếu đứng đắn của mình. Sự việc xảy ra ngày hôm qua thật sự như một giọt nước tràn ly khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng với cái tên gọi “ông bố quốc dân” dành cho anh.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất