Phim Ảnh

Luhan thân mật bên Dương Mịch trong 'Tôi là nhân chứng'

Chia sẻ

Những hình ảnh mới của Lộc Hàm (Luhan) cùng Dương Mịch trong dự án điện ảnh "Nhân chứng mù" đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cuối năm 2015, Tôi là nhân chứng là một trong những dự án điện ảnh nhận được sự chú ý lớn từ khán giả Trung Quốc cũng như quốc tế. Đây là bộ phim được làm lại dựa trên tác phẩm Nhân chứng mù của Hàn Quốc, do Kim Ha Neul và Yoo Seung Ho đóng vai chính. Lần này, Dương Mịch cùng Lộc Hàm là cặp đôi của Nhân chứng mù. Vừa qua, nhà sản xuất đã giới thiệu đến khán giả bộ ảnh mới của phim. Trong đó, nhân vật Lâm Trùng (Lộc Hàm) tỏ ra vô cùng thân thiết bên Tiểu Tinh (Dương Mịch).

toi-la-nhan-chung-01   toi-la-nhan-chung-03

Ở nửa đầu của Tôi là nhân chứng, Tiểu Tinh và Lộc Hàm gần như có mâu thuẫn. Khi lấy lời khai ở sở cảnh sát, những gì Tiểu Tinh thuật lại hoàn toàn không trùng khớp với Lâm Trùng. Do Tiểu Tinh là người khiếm thị, lời khai của cô không được phía cảnh sát cho là đáng tin. Tuy nhiên sau này, qua những lần tiếp xúc với Tiểu Tinh, Lâm Trùng bắt đầu có thiện cảm với cô. Hai người cùng nhau hợp tác để đưa kẻ sát nhân trong vụ án giết người hàng loạt ra ánh sáng.

toi-la-nhan-chung-02

toi-la-nhan-chung-05

Dương Mịch từng chia sẻ với giới truyền thông, để vào vai Tiểu Tinh, cô đã phải học cách sống như một người khiếm thị. Thế giới của người khiếm thị chỉ có một màu đen, họ phải cố gắng thích ứng với hoàn cảnh bằng cách sử dụng thính giác và cảm giác. Do vậy, cô cũng từng bị thương nhẹ trong quá trình quay Tôi là nhân chứng.

toi-la-nhan-chung-04

Thời gian gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1986 liên tục khiến người xem thất vọng bởi ánh mắt vô hồn, biểu cảm cứng nhắc, đọc thoại như trả bài. Khán giả hy vọng rằng, diễn xuất của Dương Mịch sẽ được cải thiện hơn trong bộ phim này. 

toi-la-nhan-chung-06

Tôi là nhân chứng thuộc thể loại kinh dị/hình sự, được thực hiện bởi đạo diễn An Thượng Huân, kịch bản do biên kịch Cố Tiểu Bạch chấp bút. Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 31/10/2016 tại Trung Quốc. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất