Phim Ảnh

Lucky Romance - Kẻ kế thừa xứng đáng của 'Hậu duệ Mặt trời'?

Chia sẻ

Lucky Romance hiện đang được kỳ vọng là "người kế thừa" thành công của Hậu duệ Mặt trời từng đạt được vài tháng trước đây.

Lucky Romance (tạm dịch là Duyên phận tình ta) là một trong những dự án phim vào mùa hè này được các fan không chỉ trong nước mà cả quốc tế tò mò, trông đợi. Vì sau cơn bão “Hậu duệ mặt trời” rating các bộ phim khác dường như không thể leo lên mức 10- 15% như trước. Lucky Romane của nhà đài MBC được ví như cốc nước mát cho nền điện ảnh Hàn Quốc, bởi bộ phim có những điểm “đặc biệt” thu hút fan từ khi mới tung trailer.

https://www.youtube.com/watch?v=x1Csfmkv4kQ

Trailer bộ phim Lucky Romance

Nội dung phim hài hước, thú vị

Từ trước đến nay, Hwang Jung Eum khá kĩ càng trong việc lựa chọn kịch bản, chỉ những kịch bản mới lạ, phù hợp với tính cách bên ngoài thì cô mới chấp thuận tham gia. Với bộ phim lần này cũng không ngoại lệ, khán giả lại lại tin tưởng về một dự án thành công như bao dự án trước.

Nhiều tình tiết hài hước, thú vị trong phim

Chuyện tình đáng yêu của Bo Nui và chàng Hổ

Lucky Romane được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên được yêu thích tại Hàn Quốc nên nó đã sẵn có một lượng fan đáng kể. Bộ phim là câu chuyện tình lãng mạn về mối quan hệ giữa Shim Bo Nui - một người phụ nữ mê tín dị đoan, đang cố gắng để thay đổi số phận bằng cách quyến rũ một chàng trai tân tuổi Hổ, không ai khác chính là vị giám đốc có chỉ số IQ 200 - Soo Ho; cùng với những sự việc diễn ra khi cô gặp lại mối tình đầu năm xưa - Gun Wook,… Diễn biến câu chuyện thú vị với nhiều tình tiết khán giả khó đoán trước.

Sự trở lại Hwang Jung Eum sau She Was Pretty

Đây là bộ phim đầu tiên Jung Eum tham gia sau sự thành công ngoài mong đợi của She Was Pretty vào cuối năm 2015. Bộ phim này đã đưa cô thành “Nữ hoàng rating” khi những bộ phim cô tham gia đều đạt con số khủng. Giống Kill Me Hell Me, diễn xuất tự nhiên, linh hoạt, khó nắm bắt của Jung Eum đã góp phần vào sự thành công của She Was Pretty, khiến nó trở thành một hiện tượng Châu Á.

Tạo hình “có 1 0 2” của cô nàng Hye Jin trong She Was Pretty

Tạo hình mới của cô trong Lucky Romance

Tạo hình đáng yêu, mới lạ của Hwang Jung Eum

Trong bộ phim mới này, cô nàng đảm nhiệm vai Sim Bo Nui - một nhân viên văn phòng, với tính cách lập dị, mê tí dị đoan và luôn chật vật với tiền thuê nhà. Có rất nhiều luồng ý kiến, một bên cho rằng nhân vật này được “đo ni đóng giày” cho Jung Eum; bên khác lại nghĩ rằng cô đang tự nhốt mình trong một hình ảnh “nhí nhố” quen thuộc và gây nhàm chán. Dù ý kiến tích cực hay tiêu cực, thì khán giả đều rất tò mò xem liệu cô có bước đột phá trong diễn xuất của mình hay không.

Ngoài ra, vào tháng 2 vừa qua, cô nàng đã lên xe hoa về nhà chồng. Việc cô trở lại đóng phim sau khi kết hôn cùng mái tóc ngắn cũng đủ để thu hút sự quan tâm của công chúng.

Chàng “cún” Ryoo Joon Yeol

Tạo hình “ngầu” của chú Hổ trong phim

Hổ đôi khi trông cũng ngờ nghệch thế này đây

Ryoo Joon Yeol vào nghề diễn khá muộn chỉ hơn hai năm nay. Trong Rely 1988, anh vào vai chàng “cún” Jung Hwan tốt bụng, ấm áp, nhưng luôn tỏ ra lạnh lùng cùng mối tình đầu giấu kín, do dự và luôn đến sau. Thành công của bộ phim cùng diễn xuất tự nhiên, ăn nhập và vẻ đẹp “lạ” đã giúp tên tuổi của Joon Yeol được công chúng chú ý.

Nụ hôn của Joon Yeol và Jung Eum khiến fan thích thú

Trong phim, anh vào vai Je Soo Ho - một người thông minh nhưng lại vô cùng keo kiệt, cổ hủ và là chàng “Hổ” mà cô nàng Sim Bo Nui đang săn tìm. Đây là lần đầu tiên anh hợp tác với đàn chị Jung Eum. Hai người với hai vẻ ngoài khác biệt cùng hai lối diễn xuất đối lập, một bên lạnh lùng, điềm đạm, một bên lại nhí nhảnh, hồn nhiên. Chính vì vậy, khán giả rất mong đợi vào lần hợp tác này của hai diễn viên tiềm năng.

Chàng “vampire” Lee Soo Hyuk - vũ khí bí mật của Lucky Romance

Trong phim, Lee Soo Hyuk vào vai anh chàng vận động viên quần vợt nổi tiếng Gun Gook, cũng chính là cậu bé hàng xóm - mối tình đầu của Bo Nui. Ngay từ những giây phút đầu tiên xuất hiện trong tập 1, anh đã giúp Lucky Romance thu về lượng fan đáng kể.

Vẻ đẹp trai hút hồn của Lee Soo Hyuk ngay từ những giây đầu bộ phim

Chàng hàng xóm Gun Wook trẻ con và thân thiện

Từ trước khi phim chính thức công chiếu, thông tin Soo Hyuk tham gia đã khiến fan vô cùng háo hức. Anh chàng mang một vẻ đẹp phi giới tính với làn da trắng, môi đỏ mọng, khuôn xương mặt hiếm có, như một chàng “ma cà rồng” đích thực bước ra từ trong truyện. Nhờ lợi thế ngoại hình, anh là gương mặt đại diện cũng như người mẫu cho nhiều hãng thời trang danh tiếng.

Trên sàn diễn, Lee Soo Huyk là chàng siêu mẫu cá tính

Trong khoảng thời gian 2013-2014, Lee Soo Hyuk đã tạo nên một cuộc bứt phá ngoạn mục để chính thức trở thành siêu mẫu hàng đầu tại Hàn Quốc và giành được vị trí trong top 13 gương mặt mẫu nam bứt phát của mùa Thu/Đông 2013. Trong top này chỉ có duy nhất Lee Soo Hyuk là siêu mẫu đến từ Châu Á. 

Lee Soo Hyuk cũng là một trong số ít siêu mẫu thành công khi đá chéo sang lĩnh vực điện ảnh. Anh từng tham gia đóng vai ma cà rồng trong Scholar Who Walks The Night và được khán giả rất ủng hộ khi nói rằng không ai có thể vào vai ma cà rồng đạt hơn anh.

Hình ảnh ma mị của Lee Soo Hyuk

Tạo hình nhân vật trong phim Thư sinh bóng đêm

Ngoài ra, anh chàng được biết đến khi là bạn thân của hàng loạt các sao nổi tiếng. Chàng thủ lĩnh đa tài G-Dragon, Top,… là những người bạn thân thường cùng Lee Soo Hyuk xuất hiện tại sự kiện thời trang. Anh cũng rất thân thiết với trưởng nhóm 2NE1 khi ủng hộ cô em gái của mình bằng việc tham gia đóng MV ca nhạc: It’s Hurt, Falling In Love,…

Lee Soo Hyuk rất thân thiết với GDragon và CL

Xuất hiện trong MV It's Hurt của 2NE1 (2:45)

Đồng thời anh cũng được biết đến khi là thành viên của “Biệt đội người mẫu” - hội bạn chơi với nhau, trong đó có Kim Woo Bin cùng Hong Jong Hyun, Kim Young Kwang và Sung Joon.

Lee Soo Hyuk và “Biệt đội người mẫu”

Với tất cả những điều trên, Lucky Romance đang là bộ phim được quan tâm nhất trong những phim được phát sóng cùng khung giờ. Phim gồm 16 tập và đang tiếp tục công chiếu vào thứ tư, thứ năm hàng tuần trên MBC.

Xem thêm >>> Số 10 phố Yên Đại Tà: Hàng Hàng ‘gài bẫy’ để Lương Trạch tự nhận mình là top

Lưu Khải Uy - ‘ông bố quốc dân’ từ phim đến đời thực

Jung Da Bin - tiểu mỹ nhân Hàn Quốc trưởng thành qua từng vai diễn

Hwang Jung Eum cưỡng hôn ‘trai tuổi Hổ’, Kim Woo Bin rủ Suzy hẹn hò

‘Say đắm’ trước tạo hình cổ trang của 5 chàng hoàng tử ‘Bộ Bộ Kinh Tâm’ bản Hàn

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất