Phim Ảnh

Nhớ lúc trước 'bà Hướng' Trần Lam đã yêu thương Trương Bá Chi bao nhiêu, vì bảo vệ cô mà đắc tội Châu Tinh Trì - Trần Quán Hi

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây những tin tức liên quan về việc Trương Bá Chi nói dối đã trở thành chủ đề nóng bỏng tay của cộng đồng mạng, nhiều người đã nghi ngờ về nhân phẩm của cô này. Sau đó không lâu, "bà Hướng" Trần Lam cũng đăng bài trên Weibo có ý chỉ trích và ẩn ý nói Trương Bá Chi có vấn đề về mặt "thần kinh".

Tuy nhiên, hãy nhớ lại những năm trước đó, bà Hướng đã yêu thương Trương Bá Chi ra sao, bà nhất mực xem Bá Chi như con gái nuôi của mình vậy, từng có mối quan hệ như mẹ con ruột thịt nhưng ai mà ngờ được sau bao nhiêu năm trơi qua, 2 người họ đã không còn được như xưa nữa. Có người nói bà Hướng năm đó rất thương Trương Bá Chi, còn giúp nữ diễn viên này thoát được lệnh truy sát và cũng đắc tội Trần Quán Hi, Châu Tinh Trì.

Xem thêm: Trần Tinh Húc bị vạch trần quá khứ hút thuốc, giơ 'ngón tay thối' trước mặt đồng nghiệp nữ

Khi Trương Bá Chi thông qua bộ phim Vua hài kịch mà trong một đêm trở nên nổi tiếng hết mức, trở thành nữ diễn viên được nhiều người săn đón nhưng ai cũng biết rằng Trương Bá Chi có một người cha nghiện bài bạc tên Trương Nhân Dũng, ngay lúc cô trở nên nổi tiếng thì gặp phải “lệnh truy sát” của xã hội đen. Lúc đó Trương Bá Chi bị ép vào bước đường cùng, không có lối thoát, ngay lúc này bà Hướng đã tận dụng hết tất cả mới quan hệ của mình để giải quyết sự việc, sau đó sang năm thứ 2 thì Trương Bá Chi đã bước vào công ty giải trí của bà.

Xem thêm: Xuất hiện với diện mạo bọng mắt sưng, đầu mũi to, Trần Hạo Dân phẫu thuật thẩm mỹ thất bại?

Sau đó bà Hướng - Trần Lam cũng trở thành quản lý cho Trương Bá Chi, nếu muốn biết bà Hướng yêu thương nữ diễn viên này ra sao hãy đọc qua bốn điểm sau, bạn sẽ có được câu trả lời.

1. Sau khi kí kết hợp đồng với công ty Trung Quốc Tinh, tài nguyên của Trương Bá Chi lúc đó có thể nói là không ai có thể địch nổi ô, đầu tiên tiếp nhận phim Hàn tên Bạch Lan làm cô có danh có tiếng ở Hàn Quốc, sau đó lại đánh sang thị trường Trung Quốc qua phim Sư tử Hà Đông (河东狮吼),… Trong khoảng thời gian từ 20 đến 25 tuổi, Trương Bá Chi có thể nói là “thiên chi kiêu nữ” (天之骄女), từ điểm này có thể thấy được công sức của bà Hướng bỏ ra là không thể phủ nhận.

2. Trương Bá Chi cùng Mạc Văn Ý trở thành khách mời và xuất hiện trong phim điện ảnh Đội bóng thiếu lâm của Châu Tinh Trì, bản thân Châu Tinh Trì lúc đó muốn Trương Bá Chi phải xuất hiện với bộ dáng không tóc, muốn cô phải cạo hết tóc của mình. Chuyện này đã làm cho bà Hướng cảm thấy bất mãn, thậm chí bà còn viết vài dòng chữ để trách mắng Châu Tinh Trì, việc làm của bà có thể thấy bà Hướng bảo hộ Bá Chi đến nhường nào.

3. Bà Hướng luôn phản đối chuyện tình cảm của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong nhưng cuối cùng nữ diễn viên đã lựa chọn qua Phi-líp-pin để kết hôn với Tạ Đình Phong, sau khi kết hôn cô còn có ý định muốn rút lui khỏi làng giải trí. Trương Bá Chi trở về công ty và đề nghị hủy hợp đồng, yêu cầu công ty trả lại cho 15 triệu tiền còn lại. Việc này đã làm cho bà Hướng cảm thấy bất mãn, quan hệ của 2 người họ sau đó đã trở nên xa lạ. Sau khi những bức ảnh “không mấy trong sáng” bị lộ, người đầu tiên bà Hướng “nắm đầu” chửi là Trần Quán Hi, nói anh chàng này đã tổn thương Bá Chi, thậm chí khi Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ly hôn, bà vẫn nhất mực đứng bên cô.

4. Ngay cả khi lúc trước Trương Bá Chi và bà Hướng có sự bất hòa, nhưng trong Phong thần truyền kỳ thì bà Hướng vẫn mời Bá Chi đóng, còn thẳng thắn nói rằng cô nàng là một cô gái đáng thương, mọi người nên thông cảm cho cô. Nhưng ai ngờ được sau khi bị truyền tin ra ở phim trường Trương Bá Chi đã ra vẻ như thế nào đã làm cho ông bà Hướng thật sự bất lực, thậm chí họ chịu mất chục triệu để có thể “đá” cô ra khỏi phim này.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất